หมิงร้ายบาดาลฯเป็นกำไรได้ฝึกมือ

ยอมรับเล่นบทร้ายในละคร "บาดาลใจ" เหมือนได้กำไรกับตัวเองและให้กำไรกับคนดู ดาวร้ายดวงใหม่ "หมิง"ชาลิสา บุญครองทรัพย์ เผยว่า

"เรื่องนี้หมิงร้ายมาก ไม่ได้ร้ายวี้ดว้ายแต่ร้ายแบบนุ่มลึก ตอนแรกหมิงก็กลัวเหมือนกัน ว่าคนจะมาติดภาพกลับเป็นนางเอกไม่ได้ แต่ว่าพอหมิงดูบทแล้วมันดีมาก พอหมิงไปปรึกษาใครเขาบอกให้หมิงรับเล่นไปเลย มันทำให้เราได้ฝึกฝีมือเราไปด้วย เพราะคนจะเห็นแต่ภาพเราเรียบร้อย มีความสามารถแค่ด้านเดียว


พอหมิงได้เล่นเรื่องนี้จริงๆ มันสนุกมาก

ละครตัวร้ายมันมีพลังมากมีความรู้สึกว่ามันขัดเกลาเรามาก เราเคยเล่นบทนิ่มๆ มันก็เหมือนบทเดิมๆ พอเรามาฉีกคาแร็กเตอร์ตัวเองมันทำให้สิ่งที่เราไม่เคยรู้ก็ได้มารู้เรื่องนี้"

มีกระแสว่ามาเล่นร้ายเพราะอยากดัง

"เราไม่ได้คิดว่าจะโด่งดัง ผู้ใหญ่ยื่นโอกาสมาให้เราก็ทำ เพราะถือว่าเป็นโอกาสที่ดี การมาเล่นเรื่องนี้มันคือกำไร เหมือนเราไปเรียนการแสดงเพิ่ม หมิงอยากให้คนมองว่าเราเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นได้หลายบทบาท เราอยากเป็นแบบดาราอาวุโสที่เขาเดินออกมาแล้วฉากเดียวแล้วขนลุก คือเราก็อยากเป็นแบบนั้นที่ทำให้คนดูได้กำไรจากที่เราเล่น แล้วเราก็เป็นอีกหลายทางเลือกที่คนดูอยากดู"

ติดใจกับบทร้ายเลยไหม

"มันก็ไม่ถึงกับติดใจ แต่ถ้ามีบทดีๆ แบบนี้มาอีกหมิงก็คงรับเล่น แต่บทที่เป็นวี้ดว้ายหมิงยังไม่เคยเล่นนะ มันคงไม่เหมาะกับหมิง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์