เข็ม ไม่สนคนมองร้าย ตามราวี หนุ่ม-เมย์ ไม่เลิก

แม้คดี “รถมินิ” จะจบลงไปนานแล้ว แต่สาวสวย “เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร” พิธีกรรายการ “ตีสิบ” ก็ยังคงออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ

เรื่องราวความรักของคู่กรณีอย่างนางร้ายคนดัง “เมย์ เฟื่องอารมย์” และหวานใจตัวดี “หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย” ไม่เคยขาด หลายๆ คนเลยมองว่า....นอกจอ “เมย์” เป็นนางเอ๊ก...นางเอกแสนดี ที่ถูก “พิธีกรสาวสวย” นางร้ายตัวจริงนอกจอตามราวีไม่เลิก โดนเมาธ์หนักขนาดนี้ มาดูกันซิว่า “เข็ม” จะว่ายังไงบ้าง!?!

“กับเรื่องที่ว่าถูกมองเป็นนางร้ายนอกจอ เข็มเฉยๆ นะ ไม่ได้ซีเรียสหรือน้อยใจอะไร เพราะจริงๆ แล้วเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น บอกตรงๆ เข็มไม่เคยราวีใคร เพียงแต่ว่าที่ยังมีข่าวออกมาว่าเข็มให้ข่าวเรื่อยๆ ก็เป็นเพราะพี่ๆ สื่อมวลชนยังให้ความสนใจเข้ามาถามไถ่

คือเข็มเป็นคนตรงอ่ะ ใครถามอะไร ถ้าตอบได้ก็ตอบ แต่ก็ไม่เคยพาดพิงถึงเค้าในทางที่เสียหายนะ

เข็มไม่รู้เรื่องจริงๆ อย่างที่ผ่านมามีข่าวว่าเค้าจะแต่งงานกัน ก็มีนักข่าวมาถามว่ารู้สึกยังไง เข็มก็บอกไปตรงๆ ว่ารู้สึกเฉยๆ เพราะไม่ได้เกี่ยวกับเรา แต่ก็ยังทิ้งท้ายนะว่า ถ้าจะแต่งงานกันจริงๆ เราในฐานะคนเคยรู้จักก็ขอแสดงความยินดีด้วย คือเราไม่ได้อะไรแล้วไง กับพี่หนุ่มก็ไม่ค่อยได้คุย ถ้าสมมติจะมีคุยกันบ้าง ก็เป็นเดือนๆ มาแล้ว คุยกันเรื่องงานนิดหน่อย ไม่มีอะไรจริงๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์