จ๋าขอ...นะ หลุยส์พิสูจน์รักต้อง จริงใจมาก่อน

เป็นคู่รักปาท่องโก๋อีกคู่ของวงการบันเทิง แม้แต่ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับงานอีเว้นท์ เดี่ยวก็ยังต้องเห็นดีเจหนุ่มหัวฟู หลุยส์-พงษ์พันธ์ เป็นสารถีให้ตลอด

เคยแม้กระทั่งประกบเป็นเงาตามถือกระเป๋าให้ก็ยังมี ซึ่งสาว หุ่นดี วีเจจ๋า พูดถึงความรักว่า “กำลังอยู่ในจุด ที่ทำความรู้จักกัน เราไม่ได้ปิดบังตั้งแต่วันแรก จนวันนี้มีการพัฒนามากขึ้น คนเราคบกันใหม่ๆ ก็ต้องมีเกรงใจ แต่ตอนนี้มันก็น้อยลงไป กลายเป็นเข้าใจกัน ใครเป็นยังไงก็บอกกัน คุยกัน รับได้ไม่ได้ปรับกันดู มีอะไรไม่พอใจก็บอก เหมือนเป็นบัดดี้”


ภาพคนมองเป็นคู่หวาน

“คงเพราะคนในวงการน้อยคู่ที่จะเปิดตัว เราไปไหนมาไหนก็ไม่ได้หลบ คนเลยมองว่าหวาน จัง แต่งานอีเว้นท์ติดต่อคู่กันก็เข้ามาเยอะ แต่จ๋าไม่ได้รับ เพราะรู้สึกว่าไม่ต้องรีบประกาศ เรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาไปก่อน ถ้าพูดถึงเม็ดเงินเยอะมากนะ แต่จ๋าเป็นคนมีคอนเซปต์ ชีวิตไม่ได้เรื่องเงินเป็นหลัก จ๋ารู้สึกว่าจะทำอะไร เราต้องชอบด้วย ไม่ขายวิญญาณเพื่อเงิน เว่อร์ไปรึป่าวเนี่ย (หัวเราะ) หลุยส์ก็ไม่ชอบให้ใครมาว่าจ๋ามาดันเค้า”

มีข่าวหลุยส์พาสาวขึ้นคอนโดฯด้วย?

“รู้พร้อมๆกัน ด้วยความเป็นบัดดี้เราต้องถาม เค้าคนแรก เมื่อก่อนเราโดนข่าวจะเดือดร้อน แต่พอผ่านมาหลายเรื่องเข้า เราก็ทำความเข้าใจ ถามว่ารู้สึกแย่มั้ยก็มีบางเรื่อง แต่ก็ใช้ธรรมะเข้าข่ม”

กลัวเจอผู้ชายเจ้าชู้มั้ย?

“กับหลุยส์ จ๋าไม่กลัวนะ หลุยส์ไม่เป็น อย่างแรกที่ทำให้ จ๋าอยากคุยกับเค้า เพราะเค้าไม่โกหก บางเรื่อง พูดมาถึงมันจะแย่ก็ตาม เราโกรธกับเรื่องจริงดีกว่าโกรธกับเรื่องถูกหลอก อีกอย่างคือโตขึ้น ด้วย เมื่อก่อนจ๋าอาจมองอย่างอื่นในตัวผู้ชาย มีอะไรหลายๆอย่างที่อยากได้ผู้ชายมาอยู่ข้างๆ แต่วันนี้สิ่งสำคัญสุดคือเค้าต้องจริงใจก่อน อย่างอื่นมันสร้างทีหลังได้ ไม่ โกหก ไม่สร้างภาพ มันสร้างทีหลังไม่ได้ หลุยส์สอบผ่านในข้อความจริงใจ ตอนนี้เค้าก็พยายามทำอย่างอื่นให้ พัฒนาขึ้นอยู่ ทำอะไรจริงจังกับชีวิตมากขึ้น”


เทกแคร์จ๋าอย่างดีเลยนี่ ถือกระเป๋าให้ด้วย?

“จ๋าก็บอกเค้าว่าไม่ต้อง แต่หลุยส์เค้าก็พูดตลอดไม่เป็นไร จ๋าก็บอกว่าเดี๋ยวคนล้อนะ เค้าก็บอกไม่เป็นไร เค้าเห็นว่าเวลาจ๋าไปทำงานจ๋าวุ่น แค่กระเป๋าใบเดียวเค้าถือได้” เอาล่ะคุยกับ จ๋า มาเยอะขอเปิดใจคนข้างๆบ้าง ถาม หลุยส์ ว่าถือกระเป๋าให้ จ๋า ไม่กลัวเพื่อนล้อเหรอ? “ไม่มีนะ ต่อให้มีก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะผมดูแลคนที่เรารัก เราเต็มใจและสบายใจที่ทำยังงั้น”

ข่าวพาสาวขึ้นคอนโดฯ ล่ะ?


“ผมงงมาก ก็ขอพูดเลยว่าไม่เคยไปแถวนั้น วันนั้น ทำงานอยู่ มีคนบอกว่าเค้าเห็นเอง ไม่มีทาง มองผิด ผม โกรธเลย หน้าเราโหลหรือยังไง ไม่ใช่ ไม่มี”

ความสัมพันธ์ ณ วันนี้ใช้คำว่ารัก?


“ครับ ผมก็มั่นใจ ทำ เต็มที่ในส่วนของเรา ด้วยฐานะอะไรไม่ใช่ประเด็น อยู่ ที่ทำอะไรก็ได้ให้ความสัมพันธ์อยู่ต่อไป”



มีการ พัฒนา ดีขึ้น จ๋าชม?

“ผมก็ยังทำตัวไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ ในบางที แต่เราก็มีความตั้งใจที่จะทำให้ดีขึ้น”

ตรงไหนต้องปรับ?

“เรื่องของความใจร้อน พูดไม่ค่อยรู้เรื่องตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อโตขึ้นก็หายไป เราจะพยายามเพื่อให้ความสัมพันธ์ดีที่สุด”

จ๋าชมหลุยส์ไม่เจ้าชู้

“เป็นเรื่องที่ดีผมเลือกที่จะทำตัวดีๆเพื่อให้เจอคนดีๆ ทุกวันนี้มันก็พิสูจน์ ได้หลายอย่างว่า สิ่งที่เราเป็นมามันก็คุ้มค่า

พูดถึงจ๋า?

“น่ารักครับ เป็นคนฉลาด มีเสน่ห์ วางตัวดี แล้วก็ดูแลใส่ใจ ก็เรียกได้ว่าครบ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์