?ใหม่-สุคนธวา? สลัดผ้าท้าลมร้อน

ใหม่-สุคนธวา สลัดผ้าท้าลมร้อน

หลังจากที่สร้างกระแสฮือฮาจากการแต่งตัวไปร่วมงานบันเทิงงานหนึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ก็แจ้งเกิดในตำแหน่งสาวเซ็กซี่คนใหม่ของวงการอย่างเต็มตัว และทำท่าว่าจะโดดเด่นขึ้นมาจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด จะว่าไปแล้ว ใหม่-สุคนธวา เข้าวงการจากการ ประกวดดัชชี่ เมื่อปี 2002 และจากนั้นเธอก็โลดแล่นอยู่ในวงการละครบ้านเราหลายต่อหลายเรื่อง บทส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนนางเอกบ้าง หรือว่าเล่นเป็นตัวร้ายบ้าง ถ้าจะว่ากันไปจริง ๆ ก็ไม่โดดเด่นเท่าไรนัก และล่าสุดเธอกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดคือ เปิงมาง

และหลังจากที่กระแสความเซ็กซี่ของเธอฟุ้งกระจายไปนั้น หลายสำนักพิมพ์ต่างก็รุมจีบเธอขึ้นปกนิตยสารหลายต่อหลายเล่ม และล่าสุด ยอมใจอ่อนรับปากถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก โดยมีช่างภาพมือดี ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ ทำหน้าที่ช่างภาพ ซึ่งก่อนที่เธอจะตัดสินใจสลัดผ้าในครั้งนี้ เธอเปิดใจกับเดลินิวส์ว่า

ใหม่คิดว่าครั้งนี้เป็นการถ่ายภาพที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ คงไม่มีเซ็กซี่กว่านี้อีกแล้ว เพราะใหม่มีขอบเขตในการทำงาน อย่างถ่ายนู้ดคงไม่แน่ ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะภาพลักษณ์ใหม่ไม่ใช่ดาวยั่ว ดาวโป๊นะ ใหม่มีคาแรกเตอร์ที่เซ็กซี่เท่านั้นเอง แต่ตัวตนจริง ๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น อย่างเวลาใหม่ไปถ่ายละครก็ใส่กางเกงขาก๊วย เสื้อยืด ใหม่ว่าความเซ็กซี่ของเราไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวหรือการถ่ายแบบอย่างเดียว น่าจะรวมไปถึงอุปนิสัยใจคอด้วยความน่ารัก มีอัธยาศัยดีหรือเปล่า ใหม่คิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่แบบน่ารัก แต่เป็นตัวเองนะ

คิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่ไหม ?
ใหม่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนเซ็กซี่นะ แต่ถ้าใครมองแบบนั้นก็ต้องขอบคุณ คงจะเป็นความแปลกมากกว่าที่ใหม่ถ่ายแบบ ไม่คิดว่าพี่บี๋จะมาถ่ายใหม่ น่าจะไปถ่ายคนที่เพอร์เฟกต์มากกว่านี้ คนคงจะงงตรงนี้มากกว่า

จริง ๆ ใหม่อยากให้คนจำเราในภาพลักษณ์ไหน ?
ใหม่คงตอบได้อย่างเดียว ก็คือดัชชี่เกิร์ล อันดับหนึ่งปี 2002 เพราะใหม่คิดว่าเวทีนี้ใคร ๆ ก็รู้จัก อย่างน้อยก็มีกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่รู้จักแน่นอน แต่ใหม่ก็ไม่เคยแคร์เรื่องชื่อเสียงเท่าไร ถ้าใครไม่รู้จักใหม่ ก็สามารถดูผลงานย้อนหลังกลับไปได้ เพราะเด็ก ดัชชี่จะมีผลงานอยู่เรื่อย ๆ ทำกิจกรรมโน่นนี่ตลอด ไปเลี้ยงเด็กกำพร้า ไปทำงานให้สภาสังคมสงเคราะห์ ซึ่งใหม่ก็ไปทำงานทุกงาน ก็เลยคิดว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นตัวแทนใหม่ได้

ในชีวิตเคยทำตัวร้ายกาจกับแฟนหรือเปล่า ?
ก็มีนะ บางทีก็เหมือนกรรมตามสนอง คนที่รักเรามาก ๆ แต่เราดันไม่ค่อยรักเขาเท่าไร เราก็แบบไม่ค่อยใส่ใจ คิดว่าเดี๋ยวเขาคงจะมาง้อ แต่สักพักนึงถ้าเราเป็นอย่างนี้มาก ก็ใช่ว่าผู้ชายเขาจะชอบมาก เขาก็หายไปเลย พอมาเจอคนที่เราชอบมาก เขาก็ดันรำคาญเราเหมือนอย่างที่เราเคยทำกับผู้ชายอีกคนมาก่อน ตอนนี้ถ้าให้เลือก ก็อยากจะเลือกคนที่เขารักเรามากกว่า เพราะต่อให้ไม่มีใครรักเราเลยทั้งโลก ก็ยังมีคนหนึ่งที่รักเราอยู่

แล้วคิดว่าทุกวันนี้ตัวเราเอง เป็นคนรักที่ดีหรือเปล่า ?
ดี กล้าพูดเนอะ ใหม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงมีการศึกษา ไม่งอแง เป็นคนสม่ำเสมอ ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังเหมือนเดิม เทคแคร์ดูแลตลอดเวลา ทุกคนต้องแพ้ความดีของใหม่แล้วก็ความเป็นธรรมชาติของตัวเองที่ไม่พยายามที่จะทำ แต่ทำทุกอย่างด้วยความจริงใจและเป็นธรรมชาติ ใหม่คิดว่าคนที่เป็นแฟนใหม่ เขาเป็นผู้ชายที่โชคดีนะ แต่ไม่ที่สุดในโลก เพราะใหม่ไม่เพอร์เฟกต์ ไม่ได้สวย ผอม ดำอีกต่างหาก ไม่ได้ขาว สวย หมวย อึ๋ม เท่าที่พูดได้ก็แค่เป็นผู้ชายที่โชคดีคนหนึ่ง ที่เจอผู้หญิงไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และไม่เที่ยวกลางคืน

นับว่าสิ่งเหล่านี้ ผู้หญิงสมัยนี้หาได้ยากเต็มที แต่สาวสวยคนนี้จะสมหวังในความรักหรือเปล่า และเธอจะก้าวขึ้นสู่สาวเซ็กซี่แห่งปีคนใหม่ได้หรือเปล่า อันนี้ก็ต้องติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของใหม่กันต่อไป แต่รับรองว่าซัมเมอร์นี้ หนุ่ม ๆ เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำของเธอแล้วละก็ ได้ร้อง ว้าว..กันแน่นอน.


กาญจนา สิทธิเม่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์