เพชร ฟุ้ง น๊อต สุภาพษุรุษ งงข่าวแม่ไม่ปลื้ม

อีกคู่รักที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอดสำหรับน้องเพชร “รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล”กับหนุ่มน๊อต “วรฤทธ์ เฟื่องอารมณ์”

และล่าสุดมีขาวเม้าท์กับออกมากระจายทั้งวงการว่า แม่ฝ่ายชายนั้นไม่ปลื้มน้องเพชรสักเท่าไร และเมื่อเราเจอเจ้าตัวเมื่อก่อนจึงรีบสอบถามถึงประเด็นนี้ ซึ่งเพชรเผยกับเราว่า “ ข่าวคุณแม่พี่น๊อตไม่ปลื้ม อันนี้ไม่เคยทราบมาก่อน ยังไม่เคยได้ยินจากปากคุณแม่ เพชรเฉยๆเพราะว่าเราคบกันแบบบริสุทธิ์ใจ ไม่รู้ข่าวนี้มาจากไหน ไม่รู้เรื่องเลยง่ะคุณแม่เขาไม่ปลื้มเหรอ กับคุณแม่พี่น๊อต ก็นานๆทีเจอกับคุณแม่เขา แต่จริงๆเพชรเฉยๆเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าทางด้านครอบครัว เพชร ปลื้มน๊อตหรือเปล่า เพชร เผยทันทีว่า

“ คุณแม่เขาโอเค เพราะว่าแม่เพชรเขาจะแบบว่าลูกโอเคกับใครแม่เขาก็จะคอยดูเราห่างๆ” ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าตอนนี้สำหรับความสัมพันธ์เรียกน๊อตว่าแฟนได้หรือยัง เพชร เผยทันทีว่า “ ก็ไม่อยากให้เรียกมาก คือเราแค่คบๆดูว่าโอเคเราไปกันได้ไหม เพราะบางทีคนเราดูกันปีสองปีไม่รู้แล้วยิ่งด่วนตัดสินใจเรายิ่งพลาด ยิ่งผู้ชายสมัยนี้หาดีๆยาก เพราะฉะนั้นเราต้องดูนานๆ พี่น๊อตเขาเป็นพี่ที่ดีนะ เขาดูแลแทคแคร์เราอย่างดี เขาเป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลเราได้ เขาก็ถือว่าเป็นพี่ที่ดูแลน้องได้เป็นอย่างดี ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าที่ผ่านมาน๊อต ค่อนข้างที่จะมีข่าวเยอะว่าเป็นเพล์บอย ตรงนี้ เพชรกลัวหรือเปล่า เพชรเผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

“ อันนั้นเพชรก็ไม่รู้เหมือนนั้นนะ คือเขาจะเป็นยังไงก็เรื่องของเขา ถึงใครจะว่าเขาไปหลีคนนั้นคนนี้ แต่พออยู่กับเราเขาดีกับเรา เขาไม่ได้เจ้าชู้หลังจากที่เราเห็น เราก็เชื่อเพราะเขาไม่ได้ทำให้เราเห็น คือเราก็รู้ว่าเขาทำอะไรไม่ทำอะไรเราก็รู้อยู่แล้ว ไม่ไปเจ้าชู้ที่ไหน แต่เขาอาจจะมีภาพที่ดูเจ้าชู้เท่านั้นเอง” เพชร กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์