บ้านมีฐานะมากพอ จ๋า ไม่คิดเกาะ หลุยส์

ถึงจะมีข่าวบ่อนทำลายความรักออกมาเป็นระลอก ไม่ว่าจะเป็น เรื่องแฟนหนุ่ม หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร แอบพาสาวขึ้นคอนโดฯ

หรือ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี คบหลุยส์เพราะเงิน แต่สาวจ๋าก็ไม่สนใจ เพราะเจ้าตัวรู้อยู่แก่ใจดีว่าอะไรเป็นอะไรจ๋า เผยว่า “กับหลุยส์ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ เวลาจ๋าไปไหน ถ้าเขามีเวลาว่างเขาก็จะมาเป็นเพื่อน ช่วงก่อนหน้านี้ถึงจะมีข่าวแง่ลบออกมาบ่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้สร้างผลกระทบอะไรกับจ๋าและหลุยส์ บางทีคนโน้นคนนี้มาพูดโน่นพูดนี่ให้ฟัง แต่เราอยู่ใกล้เขามากกว่าอีก เราก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่จ๋าจะงงมากกว่าว่าทำไมคนรักกันดี ๆ ไม่ชอบ เขาไม่ถูกใจเหรอที่เราไม่มีปัญหากัน”



น้อยใจมั้ยคนเอาแต่จับผิด?

“ไม่ค่ะ ถ้ามองอีกมุมจ๋ารู้สึกเหนื่อยแทนคนเหล่านั้นมากกว่า ถ้าเขามองคนอื่นในแง่ดี ชีวิตเขาอาจจะมีความสุขมากกว่านี้ จ๋าว่าเวลาเราคิดอะไรมันก็อยู่ในใจตัวเอง ถ้าเขาคิดแต่เรื่องไม่ดี ใจเขาก็มีแต่เรื่องแบบนั้น”

...เลยหมั่นควงกันออกงานเพื่อสยบข่าวซะเลย...

“จ๋าไม่ค่อยรับงานคู่กันนะ เคยรับครั้งเดียวตอนตรุษจีน แต่ที่มีรูปคู่ออกมาด้วยกันบ่อย เพราะเวลาจ๋าไปงาน หลุยส์ก็จะไปรอรับอยู่แถว ๆ นั้น เลยมักถูกถ่ายรูปด้วยกัน เพราะเราก็ไม่ได้หลบ ๆ ซ่อน ๆ อะไร”


ดูหลุยส์เสมอต้นเสมอปลาย?

“ก็โอเคนะ จ๋าว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่ทั้งหญิงและชายควรทำ ไม่ใช่ผู้หญิงจะมองว่าผู้ชายต้องทำฝ่ายเดียว แต่เราก็ต้องทำด้วย ถ้าปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำคนเดียวมันก็จะไม่เวิร์ก”

...กับความรักครั้งนี้มองไกลแค่ไหนเห็นพากันไปแนะนำผู้ใหญ่แล้ว...

“หลายคนมองว่าการที่เราพาไปเจอพ่อแม่ต้องเป็นเรื่องใหญ่ จ๋าว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะ ต่อให้ไม่ใช่หลุยส์แต่เป็นเพื่อนเรา เราก็พาไปรู้จักพ่อ-แม่อยู่แล้ว แม่จ๋าก็โอเคกับหลุยส์ แต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่เขาก็บอกว่าเราต้องใช้เวลาในการศึกษา กันนะ เขาก็ไม่ได้ห้ามอะไร ส่วนแม่ของหลุยส์ก็ใจดี แฟร์ ๆ เข้าใจโลกว่าอะไรเป็นอะไร ขณะเดียวกันก็ให้คำปรึกษาที่ดีกับเราได้ด้วย”

ก่อนหน้านี้มีคนเมาท์ว่าเราคบหลุยส์เพราะเงิน?

“จ๋าคิดว่าเราหาสตางค์ได้เองอยู่แล้ว และถ้าคนจะมองเรื่องนี้เขาน่าจะมองตั้งแต่ตอนที่จ๋ามีข่าวกับคนที่มีอะไรมากมาย คิดว่าคนคงไม่มีอะไรจะพูดมากกว่า เรื่องนี้เหมือนเป็นการดูถูกครอบครัวจ๋าด้วย จ๋าซีเรียสเรื่องนี้มาก พ่อของจ๋ารับราชการระดับสูง ไม่ใช่ว่าที่บ้านไม่มีอะไร แต่จ๋าเองไม่เคยออกมาพูดว่าเรามีอะไรบ้าง คือ ไม่เคยลำบากและจ๋าก็ไม่เคยใช้เงินใคร แล้วกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์