จ๋า-หลุยส์ หวานเกิ๊น โดนเมาส์อยู่ก่อนแต่ง

เข้ากันได้เป็นอย่างดีสำหรับ คู่หวานแห่งวงการ วีเจสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับหวานใจหนุ่ม ''หลุยส์'' พงษ์พันธุ์ เพชรบัณฑูร

แรกๆก็ยัง อึกอัก ไม่ยักตอบว่าฐานะอะไร แต่เดี๋ยวนี้ควงคู่กันไปไหนมาไหนอย่างออกหน้าออกตา แถมดูท่าทีแล้วฝ่ายชายดูจะอินเลิฟเอามากๆ เพราะไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาวมากมายขนาดไหน ดูเจ้าหนุ่มก็พร้อมออกโรงป้องอย่างสุดตัว อีกทั้งยังพลั่งพรู คำรัก ให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ คำก็รักสองคำก็รัก จนแล้วจนรอด..ก็หวานจ๋อยฝ่ากระแสแฟนๆ ไม่ปลื้มไปจนได้



และถึงแม้จะมีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่สั่นคอนออกมาให้ได้ยิน ได้ฟังหลายต่อหลายครั้ง

แต่ล่าสุดก็เห็นหนุ่มหลุยส์ชัวร์ความสวีทหวาน ตามติด เป็นบอดี้การ์ดหัวในกันในงาน The Grand Opening FOODPARK@CentarlPlaza Rama3''  อีกทั้งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็ไปเดินตากแดด..ให้กำลังใจสาวจ๋าทำการโปรโมทน้ำผลไม้ยี่ห้อดัง จูงแถมมือสวีทกันซะด้วย ติดหนึบ หวานกันออกหน้าออกตาแบบนี้ แอบมีแมงเมาส์ เมาส์กันสนั่นว่าแอบอยู่กินกัน "ก่อนแต่ง" ซะแล้ว

ทันทีที่ได้ยินคำถามสาวจ๋า..ก็หัวเราะร่วนพร้อมกับตอบคำถามว่า

"เป็นไปไม่ได้เลย ถ้ามีจริงๆ มีหวังพ่อแม่ไม่ปล่อยไว้แน่ กระทบจ๋าจมดินไปแล้ว คือเราสองคนเข้าตามตรอกออกตามประตู ถึงจะมีไปไหนมาไหนกันบ้าง แต่ก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ พ่อแม่จ๋าก็เคยเจอเค้า เจอที่บ้าน ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร อย่างเวลาเค้ามารับมาส่ง พ่อแม่ก็จะอยากให้เข้ามาพูดคุย ให้เห็นหน้าตาดตากันไว้


เปิดตัวกับคุณพ่อคุณแม่แล้วเหรอ??

ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก คือเวลาจ๋ามีเพื่อน พ่อแม่ก็จะรู้จักหมด ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายก็เหมือนกัน คือจริงๆแล้วท่านอยากให้ดูๆกันไปก่อน  ไม่อยากให้ด่วนตัดสินใจทุก วันนี้ทั้งท่านทั้งเราก็แฮปปี้ดีค่ะ เวลามีข่าวพ่อแม่ก็จะรู้ อย่างมีข่าวว่าจ๋าไปอยู่บ้านหลุยส์ ท่านก็เห็นเราอยู่ทุกวัน จะไปอยู่ได้ไง ท่านก็เข้าใจค่ะว่าข่าวก็คือข่าว ไม่คิดอะไรกันมาก ท่านเชื่อว่าจ๋าเป็นไง อย่างมากก็จะเตือนๆให้เราระวังตัว เพราะท่านเองเชื่อเรา แต่คนอื่นจะมองเรายังไงไม่รู้ ท่านกลัวเราเครียดไม่สบายใจ แต่จ๋าก็เฉยๆ อยู่แล้ว ทำงานตรงนี้รู้ดี ว่าข่าวเป็นของคู่กัน เราก็ทำตัวเหมือนปกติ ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่มีอะไรต้องกลัวค่ะ

ตอนนี้เป็นไงบ้างก่อนหน้านี้ได้ข่าว ความสัมพันธ์สั่นคล่อน..แต่เห็นวันก่อนก็สวีตหวานกันทีเดียวเชียว ??

(หัวเราะ) เรื่องขัดแย้งกัน ก็ต้องมีบ้างนะ แหม..คนเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกันใช่ไหม ก็ต้องปรับต้องเปลี่ยนกันไป สัมพันธ์ตอนนี้เป็นไง ก็ไม่เป็นไง เรื่อยๆ เหมือนเดิม เหมือนเราเป็นบัดดี้กันแหละ มีอะไรก็คุยกัน สนิทกัน ค่อยศึกษากันไป ทุกวันนี้อยู่กับเค้าก็อุ่นใจไปไหนไปด้วยตลอด เรื่องสวีต คงไม่ก็ปกติเรื่องจูงมือ ก็ไม่มีอะไร คงจูงกันธรรมดาไม่เห็นสวีทเลยนะ สาวจ๋ากล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์