สตรอ??

กระจอกข่าวที่ว่าใจทมิฬหินชาติที่สุดแล้วก็ยังอดตกใจไม่ได้ กับการมุงสัมภาษณ์ดาราสาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด ในงานเปิดตัวกระเป๋าลดโลกร้อน “Polo Bag Party” เมื่อวันก่อน

ตอนแรกก็ไม่มีวี่แววอะไร เพราะ เป้ย ก็โผล่เข้างานมาในลุคเหมือนทุกครั้ง หน้าขาว ตาวิ้ง ปากแดงเยิ้ม สวมเสื้อยืด สีขาวเซ็กซี่...ก็ยังงี้นี่ล่ะ อาร์ เดอะสตาร์ ถึงหลงงงงวย! พอกระจอกข่าวเห็นก็กรูกันเข้าไปรุมสัมภาษณ์ ถึงประเด็นที่ในวันงานนิตยสาร BOSS คุณน้องเผลอ ไผลไปทำปลาสเตอร์ปิด “หัวจุก” แพลม! “เป้ยยังไม่เห็นภาพเลย แต่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ คิดว่าชุดที่พี่เค้าเตรียมให้คงหลวม เพราะเป้ยผอมลง เป้ยแคร์เรื่องพวกนี้มากเลยนะ”


เป้ย ยังตอบโต้ด้วยอาการมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนดีอยู่ แต่พอนักข่าวยิงคำถามต่อไปนี่สิ “กลัวคนเข้าใจผิดว่าสร้างกระแสดังรึป่าว?”

วินาทีนี้แหละที่ทำให้ตกอกตกใจปนอาการงุนงง เพราะจู่ๆ เป้ย ก็เบะปากก่อนจะ ปล่อยโฮออกมา ตอบด้วยน้ำเสียงปนสะอึกสะอื้น “เป้ยไม่สร้างกระแส แบบนี้หรอก เป้ยไม่ได้ตั้งใจให้รูปมันออกมายังงี้ เข้าใจฟีลมั้ย เป้ยตั้งใจใส่ชุดให้มันมิดชิดแล้วนะ...” เป้ย ตอบไปก็ร้องไห้ไป จนนักข่าวต้องปลอบว่า ไม่ได้บอกว่าเห็น “หัวจุก” แค่เห็นปลาสเตอร์! เป้ย เลยสงบลงได้ บอกจะรีบกลับไปดูภาพ


อ้าว..! ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร แท้จริงยังไม่ได้ เห็นภาพเลย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์