เจนสุดา ชูแอนไอดอล ปักใจแฟนฝรั่งอ้างขี้เกียจสับราง

'เจนสุดา' รับสวรรค์เบี่ยงแรง ทำงานเยอะขึ้น อ้อนอยากเล่นดราม่าชู'แอน'ไอดอล เมินหนุ่มรุมจีบปักใจแฟนฝรั่งคนเดียว ลั่นขี้เกียจสับราง

แรงไม่เลิกสำหรับ "สวรรค์เบี่ยง" ถึงจะลาจอไปแล้ว แต่ก็ทำให้นักแสดงทุกคนดังกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่สาว "เจนสุดา ปานโต" ที่ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียก "แพทๆ" จนติดปาก ได้ยินว่าฟีดแบ็คจากละครเรื่องนี้ ทำให้ผู้จัดละครรุมเลยทีเดียว จริงเหรอ ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกยังถ่ายละครเรื่องเดียวอยู่เลย เรื่องดินเนื้อทองที่เพิ่งเปิดกล้องไป

บทเป็นประมาณว่าเอาแต่ใจ เลิศๆ เชิดๆ แบบไม่ได้จงใจ

แต่เพราะนิสัยเป็นอย่างนั้น แม่เป็นเจ้าของตลาด แต่ทำตัวหัวสูงเดินตลาดไม่ได้ ผิดกับเรื่องที่แล้วเลย เปลี่ยนบทบาทบ้าง บางคนเล่นตั้ง 2-3 เรื่อง ก็อยากให้รุมเหมือนกันค่ะ ผู้ใหญ่คงมองหาบทที่เหมาะกับเจนอยู่มั้ง แต่ยอมรับว่า ช่วงนี้ก็จะมีงานโชว์ตัวเยอะขึ้น"


ใจจริงรอบทแบบไหนอยู่

"อยากเล่นดราม่าค่ะ อยากเก่งเหมือนพี่แอน เหมือนได้โชว์ความสามารถ อยากลองดูว่า เวลาเราต้องเล่นบทอารมณ์จะทำได้ขนาดไหน อยากพัฒนาไปเรื่อยๆ พี่แอนนี่ถือเป็นไอดอลของเราเลยนะ ชอบมาก แอบไปดูตลอดเวลาพี่แอนเข้าฉาก เพราะเราก็ยังไม่เก่งเหมือนเค้าต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ได้รู้ว่า พี่แอน สมาธิดีมาก ไม่ว่ากองถ่ายจะฮากันขนาดไหน พอเวลาเข้าฉากเค้าเล่นได้อินมาก"

ทำไมเวลาถามเรื่องความรักไม่อยากพูดถือเคล็ดหรือเปล่า

"ไม่ได้ถือเคล็ด แต่เจนคิดว่ามันไม่มีอะไรน่าจนใจ พูดเยอะมันเกร่อ ถ้าเป็นคนอ่านก็คงเบื่อ เจนก็ไม่พูดอะไรมากไปกว่าเค้าอยู่เมืองนอก ไม่ได้เจอกันเลย ถามว่าเหงามั้ย ก็ไม่นะ เพราะเจนเป็นคนที่คล่องตัว ไม่ต้องมานั่งเอาใจกันตลอดเวลา ส่วนจะรักแท้ แพ้ระยะทางมั้ย ก็ต้องดูกันไป แต่เราใจเราไม่มีหวั่นไหวแน่นอน ก็ยอมรับว่า มีคนเข้ามาบ้าง แต่เราอยากโฟกัสเรื่องงาน ขี้เกียจสับรางค่ะ(หัวเราะ)" เจนสุดา กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์