ว้าย!แขยงผู้ชายปากโป้ง!

กลายเป็นประเด็นฮอตขึ้นหม้อเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักแสดงชายคนหนึ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแฟนกิ๊กเก่าอย่างเผ็ดร้อน

สาดเสียเทเสียใส่อย่างไม่ยั้ง แหม!ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือเอาผู้หญิงออกมาด่ากลางอากาศราวกับถ่ายทอดสดกันเลยทีเดียว “แซสซี่ เกิร์ล” เห็นแล้ว ถึงกับอึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียว ได้แต่เสียใจแทนผู้หญิงที่ดันลดตัวไปเหยียบกองอึเข้าจังเบ้อเร้อ ก็เข้าใจฝ่ายหญิงนะตอนนั้นกำลังเมากลิ่นอึเลยเดินสะดุดเพลี่ยงพล้ำไปเหยียบเข้า พาลส่งกลิ่นเน่ามาจนถึงทุกวันนี้

คนเรายามรักกันน้ำต้มผักก็ยังว่าหวาน เลิกกันน้ำตาลก็ยังว่าขม

แหม!จริง ๆ ของอย่างนี้มันเป็นเรื่องคน 2 คน จะดีจะชั่วก็ควรรู้กันเองไม่ควรเอามาพูดกลางแจ้งกันแบบนี้ ยิ่งฝ่ายชายยิ่งควรปิดปากเงียบให้มากที่สุด เพราะนอกจากจะดู “ปากไม่มีหูรูด” แล้วยังเสียความแมนอีกต่างหาก


วันนี้ก็ขอสอบถามความเห็นคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายกันหน่อยดีกว่าว่ารู้สึกอย่างไรกับผู้ชายพันธุ์ เอ้ย!พรรค์ นี้กันบ้าง

เริ่มที่ แคท-แคทลียา อิงลิช กล่าวว่า “แคทว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเวลาเลิกกันไม่ควรทำแบบนั้น

ทำไมไม่นึกถึงตอนที่รักกันบ้างล่ะ การที่คนสองคนเลิกกันมันไม่ใช่ความผิดของใคร มันเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไปกันไม่ได้ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายแคทว่าถ้าเขาเอาผู้หญิงมาพูดมันดูไม่ดี ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเอาไปพูดกันทำไม เรื่องแบบนี้มันควรจะรู้กันแค่ 2 คนก็พอ อย่าไปนั่งรื้อฟื้นว่าใครผิดใครถูกอีกเรื่องมันจะพาลยืดเยื้อไปกันใหญ่ ถามว่าเคยเจอผู้ชายประเภทนี้มั้ย ไม่เคยเจอแบบเอาเรามาแฉนะ แต่เคยแค่มีคนมาเล่าให้ฟังว่าเขามาพูดถึงเราแบบนั้นแบบนี้ ก็เสียความรู้สึก เพราะไม่รู้ว่าจะเอามาพูดเพื่ออะไร แทนที่เลิกแล้วจะเป็นเพื่อนกันได้ เราก็ต้องตัดขาดเขาไปเลย ไม่มีทางที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหวมากนะ จริง ๆ แล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือ เราควรให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า”


ด้าน เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน เผยว่า “พูดตรง ๆ เลยนะบางทีผู้ชายอาจจะไม่ได้ตั้งใจเอาเรื่องไม่ดีไปเล่าให้คนอื่นฟัง

เพียงแต่ว่าบางทีเราต้องมีเพื่อนคนนึงไว้ปรึกษาเป็นเหมือนศิราณี เอาไว้คุยเปิดอกเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่ไม่ใช่เอาผู้หญิงไปว่าให้ฟัง แค่ขอคำปรึกษามากกว่า อย่างตัวผมเองก็เคยเจอคนว่าในลักษณะนี้เหมือนกัน แต่ผมรู้ดีว่าจริง ๆ แล้วเราพูดแค่ไหน บางทีพูดนิดนึง แต่คนก็เอาไปตีความไปกันใหญ่ แต่คนเราทุกคนก็ต้องมีเพื่อนที่ไว้ใจคอยรับฟังเราระบายเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ทางที่ดีผมว่าควรจะมองอย่างเป็นกลางนะ ควรดูก่อนว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนแบบไหน อย่าไปมองว่าคน ๆ นั้นเป็นคนดีหรือไม่ดี เพราะคนเรามีสิทธิเท่าเทียมกัน ถ้าปกติแล้วเขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมาก็อย่าไปว่าเขาเลย เพราะคนตรง ๆ มักจะเก็บอะไรได้น้อยกว่าคนที่พูดอ้อมค้อม”


ฟาก แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี กล่าวว่า

“โดยส่วนตัวแนนนี่ก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จัก ที่เอาเรื่องของผู้หญิงไปเม้าท์ลับหลังก็แย่แล้วค่ะ และยิ่งถ้าเป็นแฟนแล้วล่ะก็ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เพราะการที่คนสองคนเคยรักกันและต้องแยกทางกันน่าจะเก็บเอาความรู้สึกดี ๆ และเรื่องราวดี ๆ เอาไว้มากกว่าเอาเขาไปนินทาว่าร้าย แนนนี่มองว่าผู้ชายที่ทำแบบนั้น เขาไม่ให้เกียรติผู้หญิง และก็ไม่แมนเลย และที่สำคัญไม่ควรกระทำด้วยซ้ำ เพราะในอดีตเคยรักกันหวานชื่น มาวันนี้เอาเรื่องของคนสองคนมาพูดให้คนอื่นฟัง มันไม่ดีเลยค่ะ ”


ปิดท้ายที่ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เผยว่า

“ผมไม่คิดเอาเรื่องผู้หญิงมาพูดถึงปกติเราจะเป็นคนพูดตรงหรือขี้เล่นขนาดไหน มันเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า การที่เราเลิกกันไปมันเป็นเรื่องคน 2 คนที่คิดกันคนละแบบ ซึ่งถ้าแยกย้ายกันไปแล้วก็ไม่ควรจะเอาเรื่องที่เราเคยคบกันมาพูดให้คนอื่นฟัง บางทีมันอาจจะสะใจที่ได้ทำ แต่มันได้ไม่คุ้มเสีย 1.คนมองว่าเราไม่เป็นสุภาพบุรุษ 2.ไม่ให้เกียรติผู้หญิง 3.เรื่องของเราถ้าเราพูดออกไปไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่คนต้องคิดว่าผู้ชายคนนี้ถ้าคบไปต้องปากสว่างแน่นอน มันดูไม่เท่ไม่มีสมองมากกว่า หรือถ้ามีคนถามเรา ๆ ก็บอกแค่ว่ามันเป็นเรื่องคน 2 คนที่ไปกันไม่ได้ก็พอ ไม่ต้องไปนั่งอธิบายอะไรลึก ๆ หรอก ทำตัวแมน ๆ ดีกว่าครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์