พลพลนักร้องคนดัง เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

หลังใช้ชีวิตโสดสนิทมาเป็นเวลาหลายปี ในที่สุดนักร้องหนุ่มอ้วนดำแต่นิสัยดี “พลพล พลกองเส็ง” เจ้าของฉายารูปไม่หล่อแต่น้ำเสียงอบอุ่นรื่นหู แห่งค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

ที่มีผลงานเพลงอัลบั้มชุดล่าสุด “สุดปลายฝัน” ก็ได้ฤกษ์ร่วมเรียงเคียงหมอนกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องหน่อย-รุ่งทิวา อัมพรดนัย” อายุ 31 ปี ที่ซุ่มเงียบคบหาดูใจกันมา โดยมีกำหนดสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ และมีงานเลี้ยงฉลองที่ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมรามาการ์เด้นส์  นักร้องคนดังเปิดเผยถึงที่มาที่ไปของงานวิวาห์ ที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ว่า ตนกับว่าที่เจ้าสาวคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว

โดยว่าที่เจ้าสาว “น้องหน่อย” เป็นคนนอกวงการ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเอ็กซ์พอร์ท

น้องหน่อยเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก นิสัยดี เป็นกันเอง สรุปรวมๆว่าน่ารัก ได้เจอกันเนื่องจากพี่เขยของน้องหน่อยชอบผลงานเพลงของตนมาก วันหนึ่งน้องหน่อยก็เลยทำเซอร์ไพรส์พี่เขย ด้วยการจ้างตนไปร้องเพลงในงานวันเกิดของพี่เขย ทำให้ได้รู้จักกัน นับจากวันนั้นมาก็เริ่มคุยกันและความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นความรักและลงเอยถึงขั้นแต่งงานกันในที่สุด


ส่วนรูปแบบการแต่งงาน จะเป็นแบบเรียบๆสบายๆ เชิญญาติสนิทผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนๆพี่น้อง และพี่ๆนักข่าว

ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้นยังไม่ได้วางแผน เพราะยังทำงานตามปกติ ความรู้สึกตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก เตรียมตัวค่อนข้างพร้อมแล้ว เพราะเราเป็นคนสบายๆก็ไม่ค่อยมีอะไรมาก ด้าน เล็ก-บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหารบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ดีใจ ด้วยมากๆ ดีใจแทนเจ้าสาวด้วย เพราะพลพลเป็นคนดี อบอุ่น นิสัยดี แถมยังอารมณ์ดีด้วย ขอให้น้องทั้งสองคนพบแต่สิ่งดีๆ มีชีวิตคู่ที่รักและเข้าใจกันตลอดไป ถ้ามีปัญหาใดๆ อย่าลืมนึกถึงพี่เล็กและพี่ๆน้องๆที่แกรมมี่ นอกจากนี้ ตนขอต้อนรับเจ้าสาวสู่ครอบครัวแกรมมี่ด้วย

ว่าที่เจ้าบ่าว “พลพล พลกองเส็ง” เป็นนักร้องของค่ายแกรมมี่ ที่ผลงานเพลงได้รับความนิยมจากแฟนเพลงมากคนหนึ่ง

มีผลงานเพลงที่ทำให้ตัวพลพลมีชื่อเสียงโด่งดัง อาทิ คนเดินถนน ยังยิ้มได้ คนไม่สำคัญ วันนั้นอย่าลืมวันนี้ และยังร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องอีกด้วย พลพลเป็นนักร้องที่มีน้ำเสียงทุ้มนุ่ม ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ พั้นช์-วรกาญจน์ นักร้องสาวที่ร้องเพลงคู่กันใน “ตาแดงๆ” แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่การโปร โมตอัลบั้มเพลงเท่านั้น  สำหรับว่าที่เจ้าสาว “น้องหน่อย-รุ่งทิวา” ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีดีกรีความสวยเป็นถึงอดีตดาวมหาวิทยาลัยสยาม จบการศึกษาด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ก่อนหน้าที่จะพบกับพลพลเคยทำงานที่บริษัทแกรมมี่ ในฝ่ายลิขสิทธิ์เพลงเมื่อหลายปีก่อน แต่ยังไม่รู้จักกับพลพล และต่อมาได้ลาออกมาประกอบธุรกิจของตัวเอง จนพรหมลิขิตหักเหให้มาพบกับพลพลและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์