ลินดาอาการดีขึ้นพูดได้แล้วเงินบริจาคเหลือ3.2ล.

แพทย์ รพ.กรุงเทพแถลงอาการ "ลินดา" ดีขึ้น สามารถพูดได้แล้ว เล็งเข้าทำคีโม รพ.จุฬาฯ เจ้าตัวมอบเงิน6แสนให้3มูลนิธิ ขณะที่ยอดเงินบริจาคเหลือ3.2ล้านบาท

นพ.สมศักดิ์ หวานกิจเจริญ แพทย์เจ้าของไข้ของ นางลินดา ค้าธัญเจริญ อดีตนักแสดงชื่อดังที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.กรุงเทพเพื่อพักฟื้นจากอาการผ่าตัดโรคมะเร็งที่โคนลิ้นได้ออกมาแถลงข่าวอาการล่าสุดของคนไข้พร้อม 2 เพื่อนซี้ ตุ๋ย นวลปราง ตรีชิต และ ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล โดยอาการล่าสุดนางลินดาสามารถทานอาหารทางปากได้แล้วแผลที่โคนลิ้นปิดสนิทไม่มีอาการติดเชื้อแต่อย่างใดแค่รอให้คนไข้ถอดท่อหายใจ เพื่อทำการฉายรังสีต่อที่รพ.จุฬาฯ ซึ่งไม่ควรจะเกิน 6 สัปดาห์หลังจากการผ่าตัด

นอกจากนี้ 2 เพื่อนซี้ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ลินดาได้รับพระราชทานเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์แล้วตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.ที่ผานมา

ซึ่งลินดาเองก็รู้สึกปราบปลื้มใจ เพราะถือเป็นมงคลชีวิตมาก อย่างไรก็ตามยอดเงินล่าสุดของผู้บริจาคอยู่ที่ 3,280,575 บาท และนางลินดาจะนำเงินจำนวน 600,000 บาท หักบัญชีมอบให้แก่ 3 มูลนิธิ คือมูลนิธิสัตว์ที่ยากไร้ในพระราชินูปถัมภ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และคนไข้ในพระราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถและอีก 1 แสนบาทมอบให้กับมูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยากต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์