ใหม่ฉุนถูกด่าอกตัญญูแฟนเก่า ลั่นใช้ได้แค่พ่อแม่ครอบครัว

'ใหม่-สุคนธวา' ฉุน!ถูกด่า อกตัญญูแฟนเก่า ลั่นดังด้วยตัวเอง ปัดเปิดศึกตบ'เป้ย'กลางพัทยา อ้างแทบไม่ได้คุยกันเลย
ทำเอา "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" เกิดอาการปรี๊ดแตก เมื่อรู้ข่าวมีคนแอบอ้างว่าเป็นแฟนเก่า ไปโพสตามอินเตอร์เน็ตว่าเธอทำตัวอกตัญญู พอเจอหนุ่ม "มัต-อาชัญ" ที่หล่อล่ำกว่า แถมปัจจุบันมีชื่อเสียงแล้ว ก็ทีบหัวส่ง ซึ่งสาวใหม่ตอกกลับว่า "คำว่าอกตัญญูสำหรับใหม่ ใช้ได้แค่ พ่อแม่ ครอบครัว บริษัทดัชชี่ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราทำงานตรงนี้ และนักข่าวที่มีบุญคุณกับใหม่เท่านั้น"

แล้วใหม่ก็ไม่ได้เป็นแฟนเก่ากับเค้า เพราะเค้าเป็นเพื่อนที่เรารู้จัก

ทำไมใช้คำว่าอกตัญญู ทุกวันนี้เราก็ไม่เคยไปขอเค้ากินสักบาท เรามีความสามารถพอที่จะเลี้ยงพ่อแม่ เลี้ยงตัวเราเอง ถามหน่อยใหม่ใช้เค้ามีชื่อเสียงตรงไหนเหรอ คนที่โพสในเน็ตอาจจะไม่ใช่เพื่อนคนนั้น อาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ แต่ได้ข่าวว่าใหม่มีชื่อเสียงมาจากดัชชี่นะ ละคร และนักข่าวที่ช่วยให้ใหม่เป็นกระแส ไม่เกี่ยวอะไรกับเค้าเลยนะ ถ้าเค้ามีอะไรให้เราเกาะก็คงไม่ต้องมานั่งทำงานหรอก แต่นี่คือเราต้องหาเลี้ยงตัวเองทุกบาททุกสตางค์อยู่เลย"

ทุกวันนี้ยังได้คุยกันอยู่หรือเปล่า

" ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว คือห่างกันเพราะมันจบแล้ว เค้าไปเรียนเมืองนอก พอเค้ากลับมาเราก็ทำงาน มุ่งให้ครอบครัวมากกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าแค้นหรือเปล่า เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ไม่เคยบอกว่าเราจะคบกัน หรือเป็นแฟนกัน" 


ถ้าเค้ามาโพสจริงๆ ก็คงเสียความรู้สึกเหมือนกัน

เพราะตอนที่คบกันเป็นเพื่อน เค้าก็หวังดีกับเรา แต่พอวันนี้เค้ากลับมาทำอย่างนี้ แต่ก็อย่างว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยใครได้ เราต้องตั้งสติให้ดีที่สุด แล้วจะแก้สถานการณ์ได้เอง"

กับข่าวที่ว่าใหม่ซัดกับเป้ยนัวเนียที่พัทยาจริงหรือเปล่า

"งงมาก เกิดมายังไม่เคยตบใครในชีวิตจริงนอกจากละคร ไม่ได้มีการตบกัน คุยกันยังไม่ได้คุยเลย เพราะเราแต่งตัวคนละห้อง ที่เดินแบบแล้วไม่ได้คุยกันเป็นเพราะคอนเซ็ปต์งานค่ะ"

แต่เค้าบอกว่าใหม่อิจฉา เพราะในงานนั้นเป้ยเด่นกว่า

" วันนั้นพี่เป้ยเค้าเดินแบบบอดี้เพนท์ แต่ใหม่ว่างานของแต่ละคนมีเกียรติของเค้าอยู่แล้ว ถ้าเราไม่เคารพในสิ่งที่เรารับผิดชอบ เท่ากับเราไม่ให้เกียรติเจ้าของงานด้วย ใหม่ก็จะรับงานภาพไม่เสียมากมาย แล้วใหม่ก็ไม่เคยคิดอิจฉาใคร คนเราจะรวย จะดัง อยู่ที่ดวงค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์