คุ่น-อนันดา ไม่มีใครเข้าวิน จ๋า ยัน! ไม่คิดเกินเพื่อน

"คุ่น-อนันดา" ไม่มีใครเข้าวิน "จ๋า" ยัน! ไม่คิดเกินเพื่อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 มีนาคม 2549 18:17 น.

"จ๋า ณัฐฐาวีรนุช บุญมี" ปฏิเสธยันเต ไม่คิดสานสัมพันธ์(ลึกซึ้ง)กับชายไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น "คุ่น ปราบดา หยุ่น" หรือ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ทั้งๆ ที่เพิ่งมีภาพปาปาราซซีฟ้องถึงระดับความสนิทออกมาก็ตาม งานนี้สาวจ๋าขยาดรักถึงขนาดขอพักเรื่องหัวใจไว้ระยะยาว ออกปากเบื่อมากข่าวฉาวกับผู้ชาย

เพิ่งมีข่าวรักร้าวกับ "อั้ม อธิชาติ" มาหยกๆ แต่สาวจ๋าก็โดนกระหน่ำด้วยข่าวฉาวรายวัน มีภาพปาปาราซซีที่บ่งบอกว่าเธอสนิทสนมกับ "คุ่น ปราบดา" และ "อนันดา" ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันสร้างข้อข้องใจให้แก่หลายคนว่าจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่? ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้จ๋าเคลียร์กลางงานเปิดตัวนิตยสาร "SHAPE" ว่า...

"ภาพกับพี่คุ่นก็นั่งด้วยกันน่ะค่ะ ก็งานวันเดียวกับที่ถ่ายปาปาราซซีจ๋ากับอนันดาน่ะแหละ ข้างขวาเป็นอนันดา จ๋าแล้วก็เป็นคุ่นและเป็นอาซาโน่และคุณทูน หิริญทรัพย์ พี่ต้อม เป็นเอก ก็อยู่กันทั้งโต๊ะเลย"

"จ๋ารู้จักคุ่นมา 4 - 5 ปีแล้วค่ะ ถามว่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย ไม่มีค่ะ มันจะพัฒนาไปไหน ล่าสุดได้คุยกับพี่คุ่นหลังจากที่ข่าวออกมานานมากๆ แล้ว เราก็บอก เฮ้ย พี่คุ่น เป็นข่าวแล้ว ปาปาราซซี ก็ไม่มีอะไรขำๆ ไป เขาก็หัวเราะ เขายังชวนให้โปรดิวเซอร์ญี่ปุ่นเขามานั่งดูว่าเฮ้ย! ไอลงกอสสิปน่ะ(หัวเราะ)"

ไม่ห่วงแฟนตัวจริงของหนุ่มคุ่นจะหึง ออกตัวไม่อยากให้โยงใครมาเกี่ยว
"จ๋าคิดว่าแฟนเขาคงเข้าใจอยู่แล้ว จ๋าไม่รู้จักแฟนเขาและไม่อยากให้เป็นประเด็นอะไรเลยเพระว่ามันแค่นั่งติดกันน่ะ ถ้าอย่างนั้นจ๋านั่งติดกับผู้ชาย 1 คนจ๋าต้องตายแน่ๆ เลย กับคนขับรถของคุณพ่อจ๋าก็เคยเป็นข่าว แล้วต่อไปนี้ถ้าเป็นข่าวกับพ่อด้วย คงต้องห้ามเดินกับผู้ชายแล้ว"

เคลียร์ข่าวกับหนุ่มคุ่นจบไป มาถึงคิวหนุ่มเซอร์ "อนันดา" บ้าง ล่าสุดถูกแซวว่าสนิทกันแบบแนบแน่นขึ้นไปอีก
"ก็สนิทค่ะ สนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้กลับมาคบเพราะคบกันอยู่แล้ว ก็คบกันมาตลอดก็มีช่วงแบบว่าไปด้วยกันบ้างไม่ได้ไปด้วยกันบ้างแต่ช่วงนี้เราว่างก็เจอเพื่อนตลอด ถึงจะมีคนมาจับจ้องเราก็ยังจะสนิทเหมือนเดิมเพียงแต่ว่าก็อึดอัดนิดหนึ่งเพราะอยากให้เข้าใจว่าเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่งั้นเราคงไปหลบๆ ซ่อนๆ เวลาเราไปไหนก็ไปตามที่ปกติที่เขาเดินกันเพียงแต่ว่าอนันดาเขาเป็นผู้ชายเท่านั้นเอง"

ไม่แคร์หาก "เจนสุดา" ซึ่งมีข่าวว่าเป็นเพื่อนหญิงสนิทที่สุดของ "อนันดา" เข้าใจผิด ย้ำเพราะตนบริสุทธิ์ใจแต่เมื่อถามต่อว่าจ๋ากลัวเจนคิดมากมั้ย เจ้าตัวโบ้ยให้ไปถามเจนเอง
"ที่อนันดามีข่าวกับเจน ก็ไม่มีอะไรน่ะ คือจ๋าก็ไปกับอนันดาเหมือนกับที่จ๋าไปกับเพื่อนคนอื่นปกติ ส่วนเจนจะคิดเรื่องนี้ยังไงอันนั้นต้องไปคุยกับเขาค่ะ กับเจนจ๋าก็ไม่ได้คุยอะไรกันนะคะ ไม่ได้เจอเลยเพราะไมได้เป็นเพื่อนกันค่ะ คนละค่ายเลย ส่วนที่ถามว่าระหว่างเจนกับจ๋าใครรู้จักกับอนันดามาก่อน จ๋าไม่ตอบเรื่องแบบนี้ค่ะเพราะมันไม่น่าเป็นประเด็นได้"

"แต่จ๋าก็สงสัยนะคะว่าทำไมเราต้องมีข่าวตลอด ช่วยบอกหน่อยสิ เป็นช่วงหาแพะรึไงคะ จริงๆปกติมาก ทุกคนจ๋ารู้จักกันมาตั้งแต่ดั้งเดิมไม่ใช่ใครที่รู้จักใหม่เลย ขี้เกียจแก้ข่าวแล้วเหนื่อย แล้วถ้าถามว่าตอนนี้ใครมาวินก็ไม่มีค่ะ ต้องทำความเข้าใจใหม่นะว่าเขาไมได้มาจีบจ๋าเลย"

หยุดเรื่องรักเพราะเบื่อกับการปรับตัว
"ตอนนี้ไม่มีใครหรอกค่ะและไม่เอา จ๋ายังไม่อยากคิดเรื่องผู้หญิงผู้ชายเลยค่ะเพราะเบื่อ ถ้ามีจะต้องมานั่งปรับตัวหรือว่าทำอะไรวุ่นวายกับชีวิตน่ะค่ะ จ๋ามีความสุขมากแล้วก็เลยอยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน ถึงเหงาก็มีเพื่อนค่ะ เรื่องความรักพักยาวเลย อยากใช้ชีวิตปกติ ที่ผ่านมาหลายๆ ปีจ๋ามีคนคบด้วยมาตลอดและก็ไม่มีเวลาให้ตัวเองเลย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์