ป้อง!!ฟิตปั๋ง..ลูกดกชัวร์ ลั่นขอเวลาหาเมีย

สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาว..สาวกว่าครึ่งประเทศคนนี้  “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” 

หากพูดถึงหน้าตาและความสามารถแล้วเรียกว่า ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว แถมงานแสดงก็มีติดต่อกันเข้ามาอย่างไม่ห่างหาย ล่าสุดก็เป็นป๋าดัน กับให้นางเอกน้องใหม่ ในละครพีเรียดเรื่อง "เงาอโศก" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวจะเปลี่ยนลุคส์กลายเป็น "หนุ่มหมาดขรึม" ซึ่งแฟน..แฟน ก็รอตั้งตารอชมกันอย่างใจจดใจจอ

เพราะเรียกว่าละครสุดฮอตเรื่องที่แล้วอย่าง "สงครามนางฟ้า"

ในบทนักบินหนุ่มสุดเจ้าชู้ "พี่หนิง" เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟน..แฟนทึ่งกับบทบาท ไม่คิดว่าหนุ่มป้องจะตีบทแตกซะขนาดนี้ เรียกว่าตอกย้ำภาพหนุ่มเพลย์บอยคั่วสาวไปทั่ว โกยเรตติ้ง..และกระแสตอบรับมาล้น เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็มีแต่คนเรียกกันอย่างหนาหู ว่า พี่หนิง ..พี่หนิง  



ซึ่งจะว่าไปแล้วลุคส์ และภาพที่ติดตา กับอุปนิสัย ของหนุ่มป้องนั้น

ก็คงหนีไม่พ้น ภาพของผู้ชายรูปหล่อ รวยเสน่ห์ เปลี่ยนสาวควงไม่ซ้ำหน้า แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะตอลดหลยปีที่ผ่านมาก็ไม่เห็นจะมีใครเป็นตัวเป็นต้นสักที หลังจากที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊ก อยู่กับสาว"เอมี่ มรกต" เมื่อหลายปีก่อน จากนั้นวี่แววของสาวๆ คู่ควงของหนุ่มป้องก็ไม่มีให้แทบได้ยิน จะมีก็แต่ควงที่เล่นไปวัน..วัน ไม่ว่าจะเป็น สาวนักศึกษา พริตตี้ ไปจนถึงคนนอกวงการ

ล่าสุดเจอเจ้าตัวเข้าจึงเข้าไปสอบถามเรื่องหัวใจกันสักหน่อย

อายุอานามก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว เมื่อไรจะตกลงปลงกับใครสักที ไม่กลัวมีลูกไม่ทันใช้หรือไง?? ซึ่งหนุ่มป้องหัวเราะร่วนก่อนตอบว่า " ฟิตครับพี่ ฟิตปั๋ง ..(หัวเราะ) เรื่องนั้นไม่ต้องห่วง ผมว่าเรื่องมีลูกไม่ใช่เรื่องยากนะ สำหรับผม รับรองแต่งงานมีลูก ลูกดก เลี้ยงไม่ไหวชัวร์ ปัญหามันอยู่ที่แม่ของลูกนี่ซิยังไม่เจอสักที


ไม่มีคบใครเป็นพิเศษเลยเหรอเนี่ย..คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้าง ไม่อยากอุ้มหลานบ้างเหรอ??

แหมพี่ ไอ้อยากแต่ง น่ะ มันก็อยากแต่งนะ แต่ไม่มีคนแต่งด้วยซิ(หัวเราะ) ตอนนี้งานค่อนข้างเยอะเลยไม่มีเวลาที่จะจริงจังกับเรื่องนี้ ไม่อยากให้ใครต้องเสียใจด้วย อยากมีนะลูก ครอบครัวก็อยากมี แต่เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาดูกันนานๆ ลูกนะมีง่าย แต่แม่ของลูกเรานี่สิยาก!!

ที่บ้านเหรอ ก็มีเหมือนกันว่าเมื่อไรจะมีแฟน

แต่งได้แล้วนะ อะไรประมาณนี้ แต่ก็นะ จะให้แต่งตามความต้องการของพ่อแม่ ก็ คงไม่ไหว มันยังไงๆ อยู่นะ ขอดูด้วยตัวเองด้วยดีกว่าครับ รับรองว่า จะช้าจะเร็วก็มีอยู่แล้วครับลูก ขอเวลาหาแม่ก่อนครับ ไม่ต้องห่วง ฟิต ฟิต หัวเราะ หนุ่มป้องกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์