กระแต คบลูกผบ.ทร.ไม่ได้เห่อ ความรวย

เปิดตัวหวานใจคนใหม่มาระยะหนึ่ง

“กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” ก็ถูกเม้าท์ว่า คบเพราะฐานะของฝ่ายชาย “ลูกกอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ที่มั่นคง ล่ำซำระดับลูก ผบ.ทร.คนปัจจุบันทีเดียว ยันรู้จักกันมาปีกว่าๆ แล้ว แต่สนิทกันจริงๆ ไม่นานมานี้

และตอนนี้ “ลูกกอล์ฟ” นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการคลื่น 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์ เน็ตเวิร์ก อีกด้วย คบกอล์ฟครั้งนี้ โอเค.แล้วใช่มั้ย? “กระแตคบใครไม่ค่อยมานั่งคิดมากว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ว่าจะเป็นยังไง คิดแค่ว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด คือตอนนี้คุยคนเดียว คบคนเดียว ก็ทำให้เต็มที่”

มีข่าวว่าที่คบกันเพราะกอล์ฟรวย?

“กระแตไม่ได้คิดตรงนั้น คบเค้ายังไม่ทราบเลยว่าเค้าทำอะไร รู้จักคบกันมาเป็นเพื่อนมานานแล้ว แล้วถึงจะตกลงปลงใจมาคบกัน”



คบนานยัง?

“คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ที่ไม่บอกก็ไม่รู้จะพูดว่าอะไร ที่ตอนนี้มาบอกเพราะไม่อยากปิดนู่นปิดนี่แล้ว ก็เลยบอก”

ภาพจากปาปารัซซี่ออกมาเยอะ เครียดหรือเปล่า?

“ไม่ซีเรียส คบกันมาเป็นปี รู้จักกันมานานมาก เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่ง” ถูกจับตามองมากขึ้นมั้ย? “ไม่มีอะไรให้จับตามองนะ เพราะเค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเรา 2 คนคบกัน”

เห็นว่ากอล์ฟเจ้าชู้น่าดู?
 
“ไม่รู้ เฉยๆ กระแตมั่นใจในตัวเค้า 100%” แล้วที่มีข่าวกับ แอน-อลิชา ว่าเป็นกิ๊กเก่ากันล่ะ? “เคยได้ยินมาบ้าง จริงๆ ไม่ต้องถามแล้วเรื่องนี้ ไม่เคยคุยกับกอล์ฟเรื่องนี้ เมื่อก่อนมันเป็นยังไง ก็เรื่องผ่านมาแล้ว เราไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนะ จริงๆ เค้าทำงานด้วยกันก็ไม่ได้ซีเรียส อย่างเมื่อก่อนที่กระแตมีข่าวกับ ภูริ มันเป็นแค่การโปรโมทหนังเท่านั้น”

มีข่าวว่าเข้าไปบ้านกอล์ฟมาแล้ว “ไม่ค่ะ ไม่มีอะไร  คือที่บ้านกอล์ฟมีงาน ก็ไปกับเพื่อนหลายคน ไปสวัสดีเฉยๆ” งานนี้จะยืดยาว หรือแค่แป๊ปๆ ต้องตามดูกันต่อไป..


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์