โยโกะ เคลียร์ตบ เฮเลน แย่ง เรน ลั่นมีสามีแล้วไม่ยุ่งกับเด็ก

"โยโกะ" เคลียร์ตบ "เฮเลน" แย่ง "เรน" ลั่นมีสามีแล้วไม่ยุ่งกับเด็ก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 17:06 น.

อดีตดาวนู้ดชื่อดัง "โยโกะ ทาคาโน่" ชี้แจงกรณีเป็นข่าวตบ "เฮเลน นิมา" แย่งนักร้องดังจากเกาหลี "เรน" เจ้าตัวแจงเหตุที่ไม่ออกมาในตอนแรกเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โตและไปบวชชีพราหมณ์อยู่ บอกไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์กับใครเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมให้อภัยนักแสดงรุ่นน้องที่ออกมาสับพฤติกรรมที่เลวร้ายของตนเอง

ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าสองสาวทรงอึ๋ม โยโกะ ทาคาโน่ กับ เฮเลน นิมา ชี้หน้าด่ากันและถึงขั้นลงมือไม้ลงมือตบกันเละในงานคอนเสิร์ต เรน เหตุเพราะต่างคนต่างก็คลั่งไคล้หนุ่มเรน พูดง่ายๆ ว่า แย่งผู้ชายว่างั้นเถอะ

หลังปล่อยให้อีกฝ่ายออกมาชี้แจงพร้อมสับตนเองว่ามีเจตนาไม่บริสุทธิ์ในทำนองคลั่งผู้ชายและโหนกระแสคนอื่นดัง ในที่สุดอดีตนางแบบชื่อดัง "โยโกะ" ก็ขอออกมาเคลียร์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า...

เรื่องอะไรโยจะไปแย่งเด็กมันไม่ใช่เรื่อง โยแต่งงานแล้ว โยมีสามีแล้วจะไปทำแบบนั้นทำไม อีกอย่างน้องเค้า(เรน) ก็เด็กกว่าเราเยอะ ญี่ปุ่นกับเกาหลีโยชอบอย่างเดียวคือกิมจิกับหมูย่างเกาหลี แค่นี้แฟนก็หน้าตี๋พอแล้ว จะให้ไปยุ่งกับเด็กยิ่งไม่ใช่สเป็กเลย โยชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเพราะเค้าสามารถดูแลเราได้

"โยโกะ"

ชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ออกมาให้ข่าวหลังจากเกิดเรื่องขึ้นใหม่ๆ เพราะไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โตประกอบกับตนไปบวชชีพราหมณ์อยู่ พร้อมกับบอกว่าเรื่องนี้คงจะไม่มีการเคลียร์อะไรกับใคร และปล่อยให้ประชาชนเป็นคนตัดสินเอง
ใครที่รู้จักโยจะรู้ดีว่าโยเป็นคนยังไง ที่ผ่านมาที่ไม่ให้สัมภาษณ์ไม่ใช่ว่าหนี แต่ว่าหลังจากเกิดเรื่องโยไปบวชชีพราหมณ์ก็เลยปิดเครื่อง นักข่าวก็เลยโทรตามไม่ได้ โดยส่วนตัวแล้วโยก็ไม่อยากพูดด้วย มันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเป็นข่าว ไม่มีเหตุผลอะไรที่โยจะต้องไปแถลงข่าว สู้อยู่เงียบๆ ของเราดีกว่า

ไม่คุย...ไม่รู้จะคุยอะไร ไม่เคยคุยกันอยู่แล้ว เค้าอยากให้ข่าวอะไรก็ให้ไป ปล่อยให้ประชาชนเป็นคนตัดสินดีกว่าใครเป็นไง พูดไปก็เสีย พูดมากก็ไม่ดี โยไม่อยากสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เรื่องนี้มันจะพาดพิงไปถึงผู้ใหญ่ ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะโยกับเค้าแล้วไม่กระทบถึงใครโยยินดีพูด แต่โยบอกได้คำเดียวว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ใครอยากจะพูดอะไรก็พูดไป

โยไม่มีอะไรจะต้องเคลียร์ โยอยู่เงียบๆ อย่างนี้ก็ดีแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนโยออกจากวงการไปแล้ว ไม่มีงานหวือหวา ไม่มีละคร ไม่ได้เล่นหนัง คือไม่ได้อยู่ในวงการอย่างเต็มตัว ฉะนั้นโยไม่อยากทำตัวเองให้เป็นข่าวใหญ่มันไม่เหมาะสม

วงการนี้มันแคบนักถ้าบังเอิญต้องมาเจอะหน้ากับ เฮเลน นิมา โยโกะก็บอกว่าไม่มีปัญหา....

ทุกวันนี้โยใจเย็นขึ้นเยอะ คงเป็นเพราะโตขึ้นด้วยก็เลยไม่อยากมีเรื่องมีราว ถ้าวันหนึ่งต้องเจอหน้ากันก็ไม่มีปัญหา เพราะยังไงเราก็ไม่คุยกันมา 2 3 ปีแล้ว ฉะนั้นการที่เราจะไม่พูดกันก็ไม่เห็นจะต้องเดือดร้อน เค้าเป็นเด็กเค้าเป็นรุ่นน้อง โยพูดอะไรไปก็เหมือนไปใส่ร้ายไปวิจารณ์ เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่ารังแกเด็ก ไม่รู้เหมือนกันว่าประชาชนจะคิดยังไง แต่โยบอกได้เลยว่า โยไม่เคยรังแกใคร

"เฮเลน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์