โบ ทีเค เคลียร์ข่าวป้อนขนม ว่าน กลางสี่แยกไฟแดง

"โบ ทีเค" เคลียร์ข่าวป้อนขนม "ว่าน" กลางสี่แยกไฟแดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 16:08 น.

ตกเป็นข่าวกับหนุ่นคนโน้นคนนี้จนได้ฉายาใช้แฟนเปลือง สำหรับ โบ สุรัตนาวี สุวิพร ล่าสุดเป็นคิวของนักร้องน้องใหม่จากบ้านอะคาเดมีฯ 2 ว่าน ธนกฤต เมื่อมีตาดีเห็นฝ่ายชายนั่งหน้าแฉล้มให้สาวโบป้อนขนมส่งตาหวานเจี๊ยบในรถของฝ่ายหญิงกลางสี่แยกไฟแดง

งานนี้สาวโบยอมรับตาใสว่ารับขึ้นรถจริงแต่ปฏิเสธไม่มีอะไรในกอไผ่ ยันสัมพันธ์หนุ่มว่านแค่ผิวเผินเท่านั้น

"ไม่จริงค่ะ โบไม่เคยไปป้อนขนมว่านในรถเลย จะบ้าเหรอ..."

"กับว่านนี่บอกได้เลยว่าไม่เคยมานั่งป้อนอะไรกันเลย เป็นไปไม่ได้ ถ้าเห็นว่าโบว์ป้อนจริง ก็คงเป็นคุณพ่อหรือไม่ก็พี่ชายโบค่ะ โบจะไปอย่างนั้นทำไม คือรถโบว์กระจกก็ใสมากอยู่แล้ว คนที่อยู่รอบด้านเราเขาก็ต้องเห็นว่านี่โบนะ โบจะไปทำอย่างนั้นทำไมกันคะ โบก็ต้องรักษาชื่อเสียงของโบเหมือนกัน ไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้แน่นอนค่ะ เพราะโบกับว่านเราก็ไม่ค่อยสนิทสนมกันอยู่แล้ว เราเคยเจอกันตามงานเท่านั้นเอง อันนี้ชัวร์ ไม่มีมั่วนิ่ม โบแค่รับเขาขึ้นรถมาแค่ครั้งเดียวจริงๆ ซึ่งก็ไม่มีอะไร ก็งงอ่ะ มีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไงเหมือนกันค่ะ"

"คือตอนนั้นโบขับรถติดแล้วติดไฟแดง แล้วโบเห็นเขาเดินอยู่ ก็เลยถามเขาว่าไปกับโบเปล่า คือในเมื่อไปทางเดียวกันก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลย ก็เป็นเรื่องธรรมดาของโบนะที่รับคนรู้จักขึ้นรถไปด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร แล้วกระจกรถโบก็ใสจะตาย ใครมองเข้ามาก็เห็น"

"ก็ไม่ได้มีอะไรปิดบังค่ะ แล้วอีกอย่างหนึ่งคือเป็นทางผ่านโบพอดี เพราะตอนนั้นโบติดไฟแดงอยู่หน้าเอ็มโพเรียม แล้วก็กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าประสานมิตร ก็ไม่มีอะไรอย่าไปคิดมากเลย เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ คือโบรับเขาขึ้นรถ เพราะว่าเขากำลังจะเข้าไปที่ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พอดี เขาพอถึงที่ตึก เขาก็ลงตรงบันได

เหตุการณ์นี้ผ่านมาได้ประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ค่ะ ตั้งแต่วันที่เขามาดูคอนเสิร์ตคนโสดค่ะ ส่วนโบเมื่อถูกถามมา ก็มีหน้าที่ตอบไปตามความจริง แล้วส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะโบเป็นคนที่มีบุคลิกอย่างนี้ด้วย ขี้เล่น ขำๆ เข้ากับคนง่ายด้วย สนิทสนมกับคนง่ายก็เลยเป็นข่าวค่ะ แต่ความจริงคือไม่มีอะไรค่ะ เพราะเรื่องคือจะไม่มีใครรู้(หัวเราะ) อ่ะล้อเล่น"

แม้จะเจอข่าวทำนองนี้บ่อยแต่เจ้าตัวบอก ไม่ซีเรียสเพราะมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมยืนยันตอนนี้หัวใจโสดสนิท ก่อนจะประกาศชัดกับหนุ่มว่านยังไงก็หมดสิทธิ์ลุ้นเพราะไม่ชอบคบเด็กจ้า...
ถามว่าโบรู้สึกยังไงที่มีคนเห็น ก็รู้สึกดีค่ะ ที่เขาถามเราก็แปลว่ามีคนเห็น ซึ่งในตอนนั้นเนี่ย โบก็เหมือนจะคุ้นหน้าพี่นักข่าวอยู่คนหนึ่งนะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด คือจะให้โบลิสต์รายชื่อคนที่โบรับขึ้นรถมาด้วยนี่เยอะๆ มากๆ นะคะ โบว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของน้ำใจมากกว่าค่ะ"

"ถามว่าโบกับว่านสนิทกันมั้ย ก็ไม่ได้สนิทกันเลย คือเราเคยเจอกันตามงาน รู้จักกันแค่ผิวเผิน แล้วอีกอย่างหนึ่งเขาก็เด็กมาก เด็กกว่าโบด้วย ถามว่าหลังจากที่เป็นข่าวเราก็ไม่ได้คุยกันนะ ไม่รู้จะคุยทำไม เพราะว่ามันไม่มีอะไร นี่คือโบแค่รับเขาขึ้นรถมาแค่ครั้งเดียวนะคะเนี่ย ก็เป็นข่าวแล้ว อาจจะเป็นเพราะมีคนเห็นอย่างที่บอกด้วยค่ะ

"ตอนนี้โสดค่ะ โสดมากๆ โสดสนิท กับแฟนเก่าโบบอกได้เลยค่ะว่า ไม่มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน คือเรารู้สึกเราเป็นเพื่อนกันมันดีกว่านะ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตของเราจะเป็นยังไง จะเกิดอะไรขึ้นกับเราบ้าง แต่เอาเป็นว่าตอนนี้มีแต่เพื่อนกับงานแค่นี้ค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์