ถึงร้ายก็รัก ไฮโซนวลสยบ นิก

หลังจากที่ “นิกกี้-สุระ ธีระกล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นข้อพิพาทกับ เซเลบสาว พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา”

ในรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” และ “จับเข่าคุย” เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ได้กลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” เป็นที่สนใจของคนไทยทั้งประเทศ เพราะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายถึงความไม่เหมาะสมของรายการ ตลอดจนกระทรวงวัฒนธรรมได้เล็งเห็นว่าการให้สัมภาษณ์ของ “นิกกี้” นั้น เป็นการ ทําลายวัฒนธรรมไทยอย่างสิ้นเชิง จนอาจจะมีกระแสแบน “นิกกี้” จากหลายๆ สื่อ


เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้สอบถามไปยัง “นวลพรรณ โอสถานนท์” ไฮโซสาว เพื่อนสนิทที่สุดของ “นิกกี้” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้ความว่า

“นวลขอไม่ให้สัมภาษณ์นะคะ อีกทั้งยังไม่ได้ดูรายการที่นิกกี้ไปออกด้วยค่ะ นวลไม่อยากพูดถึงแล้ว อยากจะเงียบๆค่ะ หวังว่าคงจะเข้าใจนะคะ” คาดว่าที่ “นวลพรรณ” ไฮโซสาว  ไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ เป็นพราะว่าเธออยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงอย่างเงียบๆ และสวยงาม และเชื่อว่าหากให้สัมภาษณ์ไป คงไม่ได้คําตอบในแง่บวกต่อ “นิกกี้” คนที่เธอรัก

ภาพความรักของคนทั้งคู่ได้ปรากฏย้ำชัดในนิตยสาร WHO? ฉบับปฐมฤกษ์ ในคอลัมน์ ?

TRUTH IS ที่เพิ่ง   วางแผงไปเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี    คําถามที่น่าสนใจด้วยการเปิดใจของ “นวลพรรณ” ว่า “เลิกได้ไหมกับผู้ชายคนนี้ ยากนะ คนอื่นอาจไม่เข้าใจ เราไม่ต้องพยายามให้คนอื่นเข้าใจ เพราะเราเองบางครั้งเรายังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน คบกันจนถึงทุกวันนี้เขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร เขาก็รู้ว่าเขาทําให้ชีวิตนวลยุ่งเหยิง นวลไม่จําเป็นต้องดูแลเขาก็ได้ แต่นวลทําด้วยความเต็มใจ อยากทํา เขาก็รู้”... “นวลพรรณ” บอกเล่าถึงความรู้สึก



เคยคาดหวังว่าให้เขาพูดจากับนวลดีๆ แต่ก็ผิดหวังตลอด

ไม่เคยคาดหวังว่าเขาจะต้องอยู่กับเรา ไม่ไปไหน สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาก็กลับบ้านทุกวัน เขาพูดอะไร เราก็เชื่อเช่นนั้น สบายใจกว่ากัน บางทีเขาต้องการออกไปค้นหาบางอย่าง เมื่อวันหนึ่งที่รู้ว่าไม่ใช่ เขาก็กลับมา นวลไม่อยากคาดหวัง แต่จะเลือกมองบวกและลบตามแบบที่เราเป็น

เขา...เป็นผู้ชายในฝันของเราหรือเปล่า ถ้าบอกว่าไม่ใช่ก็โกหกแล้ว หล่อล่ำขนาดนั้น หรือบังเอิญพลิกล็อคมากกว่าค่ะ แต่นิกกี้เคยบอกว่าชีวิตเขาตายแทนได้ 2 คน คือพี่ชายเขากับนวล แม้แต่ตอนที่จะเลิกกันในหนนั้น เขายังสวดมนต์ให้นวลทุกวัน จริงไม่จริงไม่รู้ แต่เราฟังไว้ เขาอยู่กับเราด้วยใจนะ

เรื่องนี้จริงๆไม่ได้ต้องการให้ใครรู้ถึงขนาดนั้นหรอกนะคะ

เพราะฉะนั้นอะไรที่จะตามมาเป็นสิ่งที่   เราต้องทําใจ แต่ถ้าคนที่รู้จักนวลดีก็น่าจะรู้ว่าเป็นยังไง ถามว่าปิดบังที่บ้านมั้ย ตอนแรกก็ปิดแหละ แต่เพื่อรักษาความรู้สึก  ของคนที่เรารัก ตลอด 3 ปีที่คบหากับนิกกี้มา ก็คิดหาวิธี  ว่าจะให้รู้ยังไง ไม่ได้ปรึกษาใคร แบกความรู้สึกนี้ไว้คนเดียว” ...“นวลพรรณ” กล่าวปิดท้าย

เพียงแค่ “ถ้อยคําพูด” อย่างเดียว อาจจะไม่สําคัญเท่า “การกระทํา” ในช่วงเวลาที่ยุ่งยากลําบากใจที่สุดของ “นิกกี้” ยามนี้ คงมีเพียงแต่ “นวลพรรณ” เพื่อนสนิทเท่านั้นที่คอยเป็นกําลังใจอันแสนวิเศษ ไม่ทอดทิ้ง และยืนเคียงข้างเขาอยู่ตลอดเวลา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์