โย เซ็งถูกแชะ! ภาพเชียร์ เอ๋ แข่งรถ อ้างไปเป็นกลุ่ม

'โย'รับเชียร์'เอ๋'สนามแข่งรถจริง อ้างเดินแบบแถวนั้นเลยแวะไปหา ลั่นสถานะโสด เหตุแฟนใหม่รับข่าวฉาวไม่ได้

ภาพมันฟ้องซะจริงๆ ทำให้ความสัมพันธ์ ตอกย้ำลงไปเรื่อยๆ ระหว่าง 'โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร' และ 'เอ๋-ชนสวัสดิ์ อัศวเหม' ที่ล่าสุดโดนปาปารัสซี่ ถ่ายวีดีโอยาว 4 นาที มาลง ตอนที่โย ไปเชียร์เอ๋ แข่งรถที่พัทยา แถมดูแล้วหวานซะจริงๆ งานนี้ หลังจากเดินหนีสื่อมาหลายงาน สาวโยจนมุม จนต้องตอบ "จริงๆ ไม่ได้ไปเชียร์ เราไปทำงาน และไปกับเพื่อนนางแบบอีก 6 คน"


เหมือนตอกย้ำความสัมพันธ์กับเอ๋อีกแล้ว

"มันก็ตอกย้ำทุกที และไม่รู้สึกอึดอัดนะ แต่คำตอบเราจะเหมือนเดิม ไปงานไอโมบาย เราไปทำงานทำหน้าที่ของเรา แต่ก็ทราบแหละว่าพี่เอ๋มีแข่งรถวันนั้น เราก็ไปเชียร์เค้าแหละ ถ้าไม่เชียร์เค้าจะให้เชียร์ใคร มันถูกต้องแล้ว"

แต่ภาพที่ออกมามันเป็นโยคนเดียวที่ไปเกาะแกะเค้าและถูกเนื้อต้องตัว

"ไม่หรอก ในเวปนั้นเค้าเจาะจงให้เป็นแบบนั้นหรือเปล่า มันเหมือนโดนตัดต่อ จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก วันนั้นเค้าก็พาไปเลี้ยงข้าวดูแล เทคแคร์อย่างดี"


ตกลงความสัมพันธ์กับเอ๋นี่เป็นยังไง

"ก็เหมือนเดิม จะถามสักกี่ครั้งก็ตอบเหมือนเดิม ไม่สามารถขยับเขยื่อน ให้เป็นไปแบบอื่นได้ จริงๆ คำถามเหล่านี้ไม่ควรจะมาถามโยเลย คำตอบที่ดีที่สุดควรจะไปถามอีกฝ่ายมากกว่า จริงๆ โยเองไม่มีได้ใส่ใจ"

ลูกหมีบอกว่าโยเครียด

"ถ้าเป็นคำถามที่ไม่สามารถตอบได้จะเครียด เราอยากคบกันด้วยความเข้าใจ ไม่ได้หลบเลี่ยงอะไร"

กับหนุ่มคนปัจจุบันได้มีเคลียร์ถึงภาพดังกล่าวมั๊ย

"ไม่มีค่ะ โสด เพราะว่าใครรับได้ก็รับ ใครรับไม่ได้ก็ไป เราเองไม่ชอบเปิดเผย และมีอะไรไม่ค่อยชัดเจน อาจจะทำให้บางคนไม่เข้าใจ เราไม่ได้ปิดนะ แต่เราเบื่อ อยากจะอยู่คนเดียว ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา ตอนนี้สบายใจมีความสุข" โยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์