วี หงอนก! ยันไม่เคยกิ๊กสาวอื่น รับสิ้นลายคาสโนว่าแล้ว

'วี' ปัดกิ๊กสาวอื่น ย้ำไม่ต้องเคลียร์'นก' เข้าใจไม่เคยเช็กโทรศัพท์ โอดฉายาคาสโนว่า รับตอนนี้สิ้นลายแล้ว

สิ้นลายแล้วจริงๆ สำหรับ อดีตคาสโนว่า "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ยอมสิโรราบแก่แฟนสาว "นก-อุษณีย์ วัฒนฐานะ" เพราะล่าสุดที่ไปมีข่าวว่าขอเบอร์สาวในผับนี่ นายวี เค้าร้อนตัวรีบบอกเองเลยว่า เป็นแค่คนร่วมงานด้วยเท่านั้น นะจ๊ะ "คือเราไปคุยงาน แบบบริสุทธิ์ใจ มาเจอข่าวแบบนี้อีกแล้ว ผมเลยถูกมองเป็นฆาตกร ต้องคอยหลบเลี่ยงคนตลอดเวลา"


ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจนกนะ

"ก็...ผมคบกันมานานแล้วนะครับ ไม่ใช่เดือนสองเดือน ผมเองก็มีเพื่อนผู้หญิงและบริสุทธิ์ใจ เค้าเองไม่ได้ถูกหรอก ตอนนี้ ผมเองลดลงไปเยอะมาก อะไรที่เค้าไม่ชอบ ผมก็พยายามหลีกเลี่ยง ผมเข้าใจผู้หญิงนะ เค้าคงไม่ชอบให้ผมไปโอบเอวเพื่อนสนิท ผมบอกเค้าไปว่าเป็นรุ่นน้องมั๊ง เอาสมองไปจำเรื่องงานดีกว่า ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่"

เจอแต่ข่าวลบๆ หลายครั้งติดๆ เครียดบ้างมั๊ย

"ไม่เครียดครับ ธรรมดา ถ้ามีข่าวว่าผมไปควงผู้ชายค่อยเครียด"

ไม่ค่อยออกงานด้วยกันเลย

"ผมไม่ชอบออกงานด้วยกัน ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็ค่อยออก แย่งงานเพื่อนสนิท หรือ อะไรทำนองนี้ คือ 1.เราโตขึ้น เรายังเข้าใจ เรารู้ว่าเรายังคบกันอยู่ ส่วนเรื่องอนาคต ยังไม่ได้มองนะ คบไปเรื่อยๆ ถ้าถึงวันนึงมันใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ผมไม่อยากให้คนอื่นมองว่าขายเป็นแพ็คเกจคู่"


ทำไมไม่มองเรื่องแต่งงานไว้บ้าง

"ผมคบใครสักคนนึง อยากได้กำลังใจมากกว่า ไม่ต้องมาเยอะมาก และเค้าเองก็บอกว่าเค้าเชื่อใจผม ผมก็ดีใจนะที่เค้าคิดแบบนั้น ผมกับเค้าไม่เคยเช็กโทรศัพท์กันและกัน ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ผมจะไปไหนก็บอกเค้า"

เสน่ห์แรงมากขึ้นมั๊ย เล่นเป็นท่านเจ้าคุณ

"ไม่มีครับ ทำแต่งาน ได้ครึ่งนึงก็ดีนะครับ"

เหมือนพยายามลบภาพความเจ้าชู้หรือเปล่า

"ก็ดีนะครับ เอาภาพผมออกไปบ้างก็ได้แบบว่า คาสโนวี เนี่ยเปลี่ยนได้มั๊ย"

แล้วนกมีข่าวกับหนุ่มๆ ล่ะ

"ผมเชื่อใจครับ เพราะผมคิดว่าสิทธิส่วนบุคคล มันมาเมื่อเราเกิด และสิ้นสุดเมื่อเราตายครับ เค้าสามารถทำอะไรก็ได้ มีเพื่อนได้ จะพัฒนายังไงก็ได้ เพราะว่าเค้าเป็นคนเลือก ไม่ได้กัดฟันครับ" วีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์