ปีใหม่ทิ้งลุกส์เซ็กส์ซี่สวมบทนางงามบ้านนอก

"ปีใหม่" เปลี่ยนลุกส์ เซ็กส์ซี่ สวมบทนางงามบ้านนอก สุดเวอร์ใน"สะใภ้ก้นครัว" เจ้าตัวรับถูกใจได้พลิกคาแรคเตอร์ ช้อบ ชอบ

เห็นภาพ ปีใหม่-สุมนรัตน์ ในบทนางร้ายสุดเซ็กซี่จนชินตา แต่ในละครตลกเบาสมอง "สะใภ้ก้นครัว" ทางช่อง 7 จะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอพลิกบทบาทมาเล่นบทตลกเต็มตัว เจอบทแบบนี้ปีใหม่จะรู้สึกยังไง ? ต้องไปฟัง "จริงๆ ใหม่ก็เล่นนะบทตลก แต่เรื่องนี้บอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่คอมเมดี้ที่สุดของใหม่"


ดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะบทสนุกจริงๆ ชอบมากๆ เลยค่ะ

คือ คาแรคเตอร์ของใหม่จะเป็นนางงามร้อยมงกุฎ แบบว่ากวาดมาหมดแล้วทุกเวที เลยคิดว่าตัวเองสวยสุดๆ เวลาจะหยิบจับอะไรก็จะเหมือนกับว่ามีวิญญาณนางงามสิงอยู่ตลอดเวลา คือต้องสวยและสง่าทุกอิริยาบถ บวกกับเป็นลูกคนดัง เลยเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ จะร้ายแบบตลกๆ ค่ะ แล้วเสื้อผ้าหน้าผมก็จะแรงและเยอะไปซะทุกอย่าง อย่างผมก็จะต้องมีดอกไม้สีสดติดผมตลอด แล้วไม่ใช่แค่ดอกเล็กๆ นะคะ ดอกใหญ่ม้าก (เสียงสูง) เสื้อผ้าก็จะสีแปร๋นลายดอกเท่านั้น ใส่ทองทีละ 3 เส้น ทาปากแดง รองเท้าแดงอะไรแบบนี้

ซึ่งเรามั่นใจมากว่าเราน่ะเริ่ดที่สุด แล้วเพราะความที่เป็นละครคอมเมดี้

เวลาเล่นใหม่ก็จะต้องโอเวอร์แอคติ้งเข้าไว้ พี่ติผู้กำกับ (กิตติ บุญสกุลศักดิ์) จะบอกตลอดว่าให้เล่นเหมือนตัวการ์ตูนได้ยิ่งดี แรกๆ ก็เขินนะคะไม่กล้าเล่น แต่ซักพักพอเริ่มชินกับคาแรคเตอร์คราวนี้เล่นเนียนเลยค่ะ บทเรื่องนี้สนุกจริงๆ คาแรคเตอร์ก็ฮา ถูกใจใหม่มากๆ เลยค่ะ" ตามชมฝีมือแนวคอมเมดี้ของ ปีใหม่ ได้ในละคร "สะใภ้ก้นครัว" ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์