มันสะใจ!! นิกกี้ โดนแบน ครี ขออโหสิกรรม

เรียกว่า"ปากพาจน" เลยทีเดียวสำหรับนายแบบนู๊ดชื่อดัง “นิกกี้ - สุระ ธีระกล”

กับกรณีที่ตกเป็นข่าวฉาว "ทอร์คออฟเดอะทาวน์" รักสาวเส้ากับ ไฮโซสาวรุ่นใหญ่ นวลพรรณ โอสถานนท์ และไฮโซสาวชื่อดัง “ครี - พัสวีพิชญ์ สรณ์อัครภา” อดีตกิ๊กเก่าที่คบหากันก่อนหน้านี้ราว 4 เดือน เพราะหลังจากที่ฝ่ายสาวครีออกมาให้สัมภาษณ์เปลือยใจกับนิตยสารชื่อดังเล่มนึง ในทำนองสาปส่ง ตัดพ้อ ต่อว่า พ่อหนุ่ม แถมยังโดนหลอกนับไม่ถ้วน เกือบสิบครั้ง อีกทั้งยังแอบเหน็บเจ็บๆ คันๆว่า ที่หนุ่มนิกกี้ เลือก สาวไฮโซรุ่นพี่ เหตุเพราะเงินในกระเป๋าหรืออะไรนั่นเธออยากให้ผู้ฟังใช้วิจารณญาณ



จากเหตุการครั้งนั้นก็ทำเอาหนุ่มนิกกี้ฉุนขาด แถมยังออกมา "แฉ ประจานเรื่องบนเตียง" จนไม่เหลือชิ้นดี

เรียกว่าโดนกระแสสาบส่ง ถึงความไม่เป็นสุภาพบุรุษ จิกกัด ผู้หญิง ไม่ให้เกียรติเพศแม่ ตามแบบนิสัยที่ผู้ชายควรจะมี เล่นเอาสาวเจ้าเจอผลกระทบ ครอบครัว และคนรอบข้างแย่ไปตามๆ กัน จนเธอต้องมายุติเรื่องดังกล่าว โดยขอไม่ตอบโต้อะไรทั้งสิ้น ซึ่งก็ดูเหมือนเหตุการณ์ทำท่าจะจบ แต่ที่ไหนได้ พ่อหนุ่มดันออกอากาศให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวถึง 2 รายการ แถมยังใช้คำหยาบคาย ดูถูกเพศแม่ ร้อนถึงกระทรวจวัฒนธรรมต้องออกมาตักเตือน จนตอนนี้เรียกว่า ..จะโดนแบนแหล่..ไม่โดนแหล่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

หลังจากที่เรื่องของพ่อหนุ่มถูกพูดถึงกันอย่างไม่ขาดปาก วันนี้เราไปสอบถามความรู้สึก ของผู้หญิงที่ถูกพาดพิงถึง อย่างสาวครีกันนบ้าง ??


ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้าง??

ถามว่ารู้สึกยังไง ก็เป็นศูนย์ค่ะ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้แค้น ไม่ได้ใส่ใจเลยค่ะ กับเขา หนูอยากให้ทุกอย่างมันจบลงสักที รู้สึกเหมือนมันเลยเถิดไปหมดแล้ว ตัวหนูเองไม่เครียดหรอกว่าใครจะมองยังไง เพราะหนูไม่สามารถควบคุมความคิดใครได้ อีกอย่างหนูเป็นคนสร้างมันขึ้นมาไม่ว่าอะไรจะเกิดหนูต้องผ่านมันไปให้ได้ หนูแค่อยากให้คนใกล้ชิดหนูเข้าใจในตัวหนูก็พอแล้ว เพราะหนูรู้ว่าหนูเป็นยังไง หนูเชื่อนะว่าเวลามันจะทำให้ทุกอย่างเคลียร์เอง แต่ที่หนูเครียดคือความรู้สึกของพ่อแม่มากกว่า ไม่อยากให้ท่านคิดมาก หรือกระเทือนจิตใจกับเรื่องนี้ เท่านเสียใจมาเยอะแล้ว เลยอยากให้จบ จบไปเสียทีค่ะ ทุกวันนี้มันเหมือนคนละโลกกันแล้ว เรื่องมันจบไปนานแล้ว ..มันควรจะจบด้วยความเป็นจริงได้แล้ว!!



โกรธบ้างไหม ที่เค้าดูเหมือนจะไม่จบสักที ??

ไม่ค่ะไม่โกรธ ไม่ผูกใจเจ็บ ไม่ได้เกลียด ไม่ได้โกรธ หนูอโหสิกรรมให้เค้า แต่ไม่รู้เค้าจะอโหสิให้หนูไหม หนูไม่อยากที่ต้องมีเรื่องบาดหมางติดค้างกันอีก


ณ วันนี้ ทำตัวยังไง กลัวคนมองเราแปลกไปไหม??

ก็ยังทำตัวปกติเหมือนเดิม อาจจะมีบ้าง ที่เดินไปแล้วมีคนชี้ๆ เรียกกันดู นี่ไง เราก็อาจจะงงๆ ว่าโหย คนรู้เยอะขนาดนี้เหรอแรกๆ ก็กลัวคนนินทาพูดนั้นพูดนี่  แต่ก็พยายามไม่เก็บมาคิดค่ะ หายคนหลากความคิด เราก็พยายามท่องไว้ๆ(หัวเราะ) ทำใจให้สบายๆ ต่อสู้กับความกลัว ความเครียด คิดไว้ตลอดว่าพรุ่งนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน


เห็นข่าว นิกกี้ ถูกแบน แล้วรู้สึกยังไง ...สะใจไหม เพราะนี่เหมือนเค้าทำตัวเองเลยนะ??

ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ หนูไม่มีความคิดเห็นกับเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของเค้าค่ะ แต่ถามว่าสะใจไหม ไม่เลย เฉยๆค่ะ คือ หนูเองเข้าใจ กับเรื่องงที่ผ่านมาเหมือนเราเองก็ได้ทบทวน หากวันนั้นเป็นหนูที่มาก่อน หนูอาจจะพูดแรงกว่านี้ก็ได้นะ หึงหวงเป็นธรรมดาของคนรักกันค่ะ โอเคไม่ว่ากันค่ะ ก่อนหน้านี้พูดใส่กันแรงๆ วันนี้มาคิดแล้วว่ามันไม่มีประโยชน์ เป็นแค่ชั่วอารมณ์นึงของคน หนูตกอยู่ที่นั่งที่เราเองก็ต้องยอมรับกับมันค่ะ



งั้นข้อถามหน่อยว่าจริงหรือป่าว ที่บอกว่าเราวิ่งไปหาเค้า ถึง 9 ครั้ง ??

(หัวเราะ) ไม่จริงหรือเปล่าค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เลิกกัน หนูไมเคยโทรกลับไปหา แต่พอโทรมาหนูก็โอเคกลับ หนูเป็นคนใจอ่อน ควบคุมความสงสารตัวเองไม่ได้ เค้าบอกว่าเลิก หนูก็อ่อนตาม ก็จริงค่ะ ว่ากันไม่ได้ ถ้าเราไม่กลับซะอย่าง ใครก็ทำไรไม่ได้ โทษใครไม่ได้..ก่อนหน้านี้อาจจะใช้คำพูดรุนแรง ต่างคนต่างปกป้องตัวเอง 

แต่วันนี้ หนูคิดอะไรๆมากขึ้น วันนี้ก็อยากขอโทษ รู้ว่าไม่ควรพูดออกไป

อยากให้เข้าใจหนูนิดนึง หนูก็คนธรรมดาคนนึง พอเจออะไรรุนแรงก็อารมณ์ขึ้น พูดจาหยาบคายไปตามความรู้สึกตอนนั้น แต่พอเย็นลงแล้ว ก็ รู้สึกแล้วว่าเราไม่ควร แล้วถ้าหนูทำอะไรผิดไปหนูก็อยากขอโทษ ทุกวันนี้เสียใจที่เราพูดออกไปแบบนั้น ยอมรับว่าตอนนั้นทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้มันช๊อค โกรธ จิ๊ด เดือด พูดออกไปหมดเลย .


กับเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้อะไรกับมันบ้าง??

"บทเรียน"
ตอนนี้ต้องควบคุมตัวเองมากขึ้น เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ผลกระทบที่ตามมาหนูเชื่อว่ามันมีอยู่แล้ว คนเค้าก็มองภาพลักษณ์เราเปลี่ยนไป ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็มีเรียกเข้าไปคุย เรียกเข้าไปตักเตือน เราก็ยอมรับค่ะ แต่ตอนนี้ขอยุติเรื่องราวทั้งหมดให้เงียบที่สุดดีกว่าค่ะ สาวครี กล่าวอย่างยิ้มแย้ม



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์