หมออ้อย เขมือบหญ้าอ่อน! ดูใจ หนุ่มรุ่นน้อง แต่ไม่ใช่แฟน

กระแส “รักข้ามรุ่น” กําลังมา แรง “หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “สาวอินเทรนด์คนหนึ่ง

ก็เลยไม่พลาดที่จะควง “หนุ่มหน้าละอ่อน” ออกงานสังคมถี่ยิบ เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ ให้ใครต่อใครรู้ว่า...ชั้นก็เป็นหนึ่งใน “เจ้าแม่เนิร์สเซอรี่”กับเค้าเหมือนก๊านนน....“จริงๆ อ้อยไม่ได้ตั้งใจจะมีแฟนเด็กนะ แต่ที่ผ่านมามีแต่คนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาชอบเองทั้งนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าทําไม? เคยไปดูดวงหลายๆ ที่ เค้าก็ทักตรงกันว่าชีวิตอ้อยถ้าไม่ได้แฟนแก่กว่า 10 ปี ก็ต้องอ่อนกว่า 10 ปี แต่มีแนวโน้มที่คนอายุน้อยมากกว่า อ้อยก็เออ! สงสัยจะจริง” (หัวเราะ)



แล้วคนที่ควงกันไปออกงานล่ะ?...

“เค้าชื่อแม็กกี้ค่ะทํางานเป็น AE รู้จักกันมาปีกว่าๆ แต่เพิ่งมาสนิทกันได้ประมาณ   3-4 เดือน เค้าเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ดูแลเทคแคร์อ้อยดีมากๆ   แต่ก็ยังไม่มีอะไร น้องเค้าไม่ได้แสดงทีท่าว่าจะจีบ จะมีก็แต่คอยเป็นห่วงเป็นใยในฐานะน้องชายกับพี่สาว” 

เท่าที่เห็น “แม็กกี้” ค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว “หมออ้อย” มาก...

“ใช่ค่ะ (หัวเราะ) แรกๆ อ้อยก็ตกใจเหมือนกันนะคะ ว่าเอ๊ะ! ทําไมผู้ชายคนนี้มาจิ๊จ๊ะกับเราจัง เดี๋ยวจับมือ ควงแขน โอบเอว แต่พอรู้จักกันไปนานๆ ก็รู้สึกได้ว่าเค้าบริสุทธิ์ใจ มองเราเป็นเหมือนพี่สาวมากกว่า เพราะเวลาที่อยู่ด้วยกัน เค้าจะเรียกว่าอ้อยว่าพี่สาวตลอดที่ดูเหมือนว่าถึงเนื้อถึงตัว มันก็เป็นเพราะเค้าเป็นห่วง เห็นอ้อยชอบใส่รองเท้าส้นสูงๆ ก็กลัวจะล้มเลยจูงมือเราไว้ เวลาจะไปไหนเค้าก็จะโทร.ถามตลอดว่า จะให้แม็กกี้ไปเป็นเพื่อนรึเปล่า?วันไหนแต่งตัวโป๊ เค้าก็จะขอให้เปลี่ยนชุดใหม่ เพราะเป็นห่วงกลัวเราจะไม่ปลอดภัย ส่วนเค้าจะคิดอะไรมั้ย? อ้อยไม่รู้นะ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าค่ะ” (หัวเราะ)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์