หยาด ทำปากแข็ง ลับหลังแอบโทร.หา ต่าย

 ยังคงเป็นนางเอกสาวที่ปากแข็งไม่เลิก
 
สำหรับสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ยังไม่ยอมรับว่ากำลังแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับ “ต่าย ณัฐพล” พระเอกร่วมช่อง แต่ล่าสุด “นายต่าย” แย้มให้ฟังว่า “สาวหยาด” ก็มีโทร.หาตัวเองอยู่บ่อยๆ เลยทำให้หลายคนมองสาวหยาดว่าปากแข็ง เรื่องเป็นอย่างไรต้องลองไปฟัง

“หยาด” เผยว่า

“ก็ยอมรับนะว่าหยาดก็โทร.หาพี่ต่ายๆ เวลามีเรื่องอะไรหยาดก็ระบายให้เขาฟัง ส่วนใหญ่จะบ่นเรื่องคุณแม่ให้พี่ต่ายฟัง เพราะไม่ได้ไม่ดีคุณแม่ก็โทร.หาพี่ต่าย เข้าข้างพี่ต่าย คือคุณแม่ไว้ใจ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ เหมือนว่าแดกดันมากกว่า หยาดเลยอิจฉา ไม่ว่าจะเลือกซื้ออะไรให้ก็ชอบไปหมด”

ตกลงความสัมพันธ์เป็นไง?

“เอาเป็นว่าก็สนิทค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแฟน ถ้าเป็นหยาดก็บอกว่าเป็น แต่นี่ไม่ใช่สนิทกันเป็นพี่เป็นน้อง หยาดรู้ตัวหยาดดีว่ากำลังทำอะไร” “ต่าย” โทร.หาบ่อยไหม? “ก็มีบ้าง ถามสารทุกข์สุกดิบกันเท่านั้น ไม่มีอะไรจริงๆ ”
 
ดูเหมือนปากแข็ง?

“เปล่าไม่ได้ปากแข็ง แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้คบกันจริงๆ ยังคงเป็นพี่เป็นน้องที่สนิทกัน”


ดูเหมือนว่าเข็ดกับความรัก?

“ก็ยอมรับว่าเข็ด เพราะความรักที่ผ่านมามันทำให้หยาดรู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่กับมันมาก เลยไม่ค่อยอยากจะมีแฟนแล้ว เพราะกว่าจะทำใจได้ก็ใช้น้ำตาไปเยอะเหมือนกัน”

“ต่าย” มีท่าทีจีบยังไงบ้าง?

“ไม่ได้จีบ หยาดไม่รู้หรอกว่าพี่ต่ายจีบหรือเปล่า คงแหย่เล่นเฉยๆ มั้ง ไม่มีอะไรหรอกพี่ต่ายเค้าชอบพูดเล่น ไม่ค่อยจริงจังอะไรหรอก เค้าก็มีคนคุยด้วยอยู่แล้ว ต้องลองไปถามเค้าเอาเอง”

มีแอบหึงล่ะสิ?
 
“ไม่ได้หึง แต่พี่เค้าเป็นคนบอกว่ามีคนคุยด้วยแล้ว และแบบนี้จะมาจีบหยาดได้ไง จีบคุณแม่หยาดมากกว่ามั้ง ไม่ใช่หยาดแล้ว”
 


ปิดตัวเองอยู่หรือเปล่า?

“ก็เรียกว่าปิดนะ เพราะว่าหยาดไม่ได้เปิดรับใครเลย ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ใครเข้ามาถ้าทนคุยได้ก็ทน เพราะว่าหยาดยังไม่อยากรักใคร เพราะเสียใจมากกับความรักที่ผ่านมา คนที่เข้ามาต้องเรียกว่าเป็นคนที่มีความอดทนสูง” 

 แล้วแบบ “ต่าย” ล่ะ เรียกว่าใช่หรือเปล่า?

“อันนี้หยาดก็ตอบไม่ได้นะ ต้องอาศัยใช้เวลาไปเรื่อยๆ ไม่อยากไปรีบร้อนต้องดูกันต่อไป บางทีวันนี้อาจจะไม่ใช่วันข้างหน้าอาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้ใครจะรู้ แต่ในตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น หยาดมีความสุขที่จะอยู่ในฐานะแบบนี้ มันแฮปปี้ดีมาก มีอะไรก็โทรคุยปรึกษากัน ถ้าเรามาคบกันเป็นแฟนอาจจะไม่เวิร์คก็ได้”


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:
หนังสือพิมพ์บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์