รอเสก ลูก เข้าท้อง! ลูกเกด ขอป่อง 3 คน

นุ่งชุดหลวมๆออกงานบ่อยๆ ก็นึกว่า “คุณสามี” เอ็ดเวิร์ด ชาร์พเพิร์ล เสกลูก (คาบช้อนเงินช้อนทอง) เข้าท้อง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ซะแร้ว...ว

แต่ปรากฏว่ายังไร้วี่แววซะนี่ ลูกเกด เผยว่า “ยังไม่มีค่ะ แต่เกดอยากมีน้องนะคะ รอจังหวะเหมาะๆ เดี๋ยวเค้าก็มาเองแหละ แต่เกดขอไม่พูดถึงรายละเอียดเยอะไปกว่านี้นะ เพราะเป็นเรื่องของภายในครอบครัว ถ้าพร้อมเมื่อไหร่เนี่ยแล้วค่อยมาเล่าสู่กันฟังอีกทีนะ

เกดยังไม่อยากพูด มันอายที่จะพูดน่ะ (หัวเราะ)

ช่วงนี้ก็ทำงาน ไปก่อน เกดกำลังมีหนังเรื่อง หัวหลุดแฟมิลี่ เล่นเป็นแม่โก๊ะตี๋ค่ะ แล้วก็มีงานอื่นๆด้วย แต่งานหลักตอนนี้คือเป็นแม่บ้าน เกดชอบมาก มีความสุขมากเลย ได้อยู่บ้านดูแลครอบครัว ดูแลคุณสามี คอยเตรียมอาหารเช้าให้เค้า เป็นอีกชีวิตนึงที่เพอร์เฟกต์มากๆ”



จะทำโปรเจกต์อะไรร่วมกับสามีมั้ย?

“คงไม่ค่ะ นอกจากมีลูกด้วยกัน (หัวเราะ) นี่เป็นโปรเจกต์ใหญ่ ไม่หรอกค่ะ คือหลังๆเกดรับงานเฉพาะที่อยากทำจริงๆ ไม่ได้ทำเยอะๆเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะว่าเรามีครอบครัว มีคนที่เราต้องเอาใจใส่ดูแล รอให้ลูกมา ชีวิตก็จะสมบูรณ์ที่สุดแล้ว”

อยากมีกี่คน?


“อยากมี 3 คน กำลังดี จะได้อยู่ด้วยกันเยอะๆ”

ดูแลชีวิตรักให้สดชื่นยังไงบ้าง?


“สดชื่นทุกวันอยู่แล้วเวลาที่อยู่กับสามี เพราะเราเพิ่งแต่งงานกันแค่ปีเดียว แต่เกดคงไม่ได้ มานั่งบอกเรื่องหวานๆให้ใครฟังนะ เพราะว่าเขิน (หัวเราะ) เร็วๆนี้จะไปเที่ยวกันที่จอร์แดน คือ ส่วนมากเวลาโรแมนติก จะเกิดขึ้นเวลาไปต่างประเทศน่ะ ปีนึงไปซัก 2-3 ครั้งก็พอแล้วค่ะ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์