ลุ้นไม่ขึ้น ฝนกิ๊กอาร์ต

หลายคนคงจะอดสงสัยไม่ได้ว่ากระแสข่าวโปรโมทในละคร “แม่หัวลําโพง” จบลงไปแล้วเรียบร้อยสักพัก

แต่ทําไมคู่พระนางของเรื่องระหว่าง  “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” และ “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ถึงได้ไม่จบเพราะล่าสุดมีคนตาไว..ต่อสายตรงกับกองบรรณาธิการ “หนังสือพิมพ์ ดาราเดลี่” เห็นทั้งคู่เดินควงและจูงมือกันละแวก เซ็นทรัลพระราม 2 โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอะเจอกับนางเอกจอมแก่น ในงานประกาศผลรางวัล “บอสส์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2007”





เลยต้องขอถามไถ่ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

“จริงๆ ต้องบอกว่าไม่มีอะไร คงไม่มีหรอกนะคะ จริงๆ ถ้ามีคงจะไปงานด้วยกันมากกว่า อาจจะเป็นช่วงที่ไปถ่ายละครหรือเปล่ายิ่งช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกันเลย แต่ถ้าไปกันจริงๆ ฝนก็จะไปกับคุณแม่ และเพื่อนๆ ในกองถ่ายน่ะค่ะ ไม่ได้ไปแค่ 2 คนหรอก เวลาจะไปกันเยอะๆ สนุกดีออก”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเวลามีปัญหาอะไรจะปรึกษาใคร เจ้าตัวเล่าว่า

“ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรก็คุยกับคุณแม่มากกว่า เพราะฝนคิดว่าเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวเองและเข้าใจฝนมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว เฉพาะฉะนั้น ถ้าจะปรึกษาก็คงจะมีท่านนี่แหละดีที่สุด เพราะอยู่ใกล้กับตัวเองมากแล้ว”



ถามว่าซีเรียสมั้ย ต้องมาเจอะข่าวแบบนี้

“ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าว ตอนนี้เราอยู่ในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน พี่อาร์ตเป็นคนดีและเป็นพี่ที่น่ารัก และสนิทกันในฐานะพี่น้องตั้งแต่ตอนอยู่ในกองถ่ายแล้ว แต่สําหรับนอกรอบ คงไม่ได้มีโอกาสไปไหนด้วยกันหรอก”

เครียดมั้ยกับข่าวที่ออกมาทํานองนี้

“ไม่เลยนะ ฝนว่าคงจะเป็นไปตามธรรมดาของคนที่อยู่ในวงการนี้มากกว่า ว่าจะต้องเจออะไร ? ตอนนี้เริ่มชินแล้วและมีข่าวอะไรมาก็รับได้หมดค่ะ”

สําหรับนางเอกคนดัง ตอนนี้เธอกําลังจะมีผลงานละคร

“ถึงร้ายก็รัก” และกําลังออกอากาศเร็วๆ นี้ ตามด้วยละคร “บ้านก้านมะยม” และ “บัวแล้งน้ำ” ซึ่งละครแต่ละเรื่องถือว่าท้าทายความสามารถของตัวเธอ เป็นอย่างมาก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์