นิกกี้ฉุนรู้ข่าวนทีฟ้องหมิ่น ลั่นฝากไอ้ตุ๊ดฆ่ากูไม่ตายหรอก

ทันทีที่รู้ว่าข่าว นที ธีระโรจนพงษ์ หรือ“เกย์นที” ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย เดินทางขึ้นโรงพัก

สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี “นิ๊กกี้” ในข้อหาหมิ่นเจ้าตัว ก็ได้หาหวาดหวั่นไม่ กลับตอบโต้กลับด้วยอารมณ์ฉุนทันที พร้อมท้าทายให้ฟ้องตามสบาย หากวันใดตำรวจเรียกสอบ วันนั้นถึงคราวเจ้าพ่อนู้ด คนนี้จะเอาคืนบ้างละ

“...ขอโทษนะใครหมิ่นประมาทใครก่อน ผมไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่เขากลับมาลงชื่อให้สัมภาษณ์ว่านิกกี้เป็นแมงดา เขาไม่หมิ่นประมาทผมก่อนหรอ เขาใช้ชื่อผมเป็นแมงดา และที่ผมด่า ผมไม่เคยลงชื่อว่านทีนะ ผมลงแค่กระเทยแก่ เขาร้อนตัวไปเองหรือเปล่า ผมแค่บอกกระเทยแก่ มีชื่อเขาไหมละ เขาตีความไปเอง บอกได้เลยว่า...ทำไงก็ฆ่ากูไม่ตายหรอกไอ้ตุ๊ด ...อย่ามาเล่นกะนิกกี้ ผมรู้ข้อกฎหมาย”

ดูเหมือนจะฟิวส์ขาดของจริง ถึงขนาดฝากบอกด้วยสำหรับฤกษ์ผานาที ที่เตรียมจะฟ้องกลับนั้น กำหนดวันไว้แล้วซะด้วย

ซ้ำเตรียมโยนเงินคืนให้ เกย์นที กลับไปหางานใหม่ทำ“แน่นอนคุณฟ้องผม ผมฟ้องผมกลับแน่นอน (หัวเราะ) ความรู้เท่าหางอึ่ง อย่ามาเล่นกะผม ผมเรียนจบด้านนี้มา และเรื่องทั้งหมด มันเป็นคนหมิ่นประมาทผมก่อน ผมไม่รู้จักเขา แต่เขามาด่านิกกี้เป็นแมงดา ตามกฎหมายใครผิดครับ ตอนแรกผมกะไม่ฟ้องกลับ แต่เขาเสือกมาหาว่าผมหมิ่นประมาท ผมจะฟ้องกลับเอาให้อ๊วกเลย ถ้าเขาแพ้คดี ผมจะไม่เอาตังค์ ผมจะให้เขามากราบขอโทษในรายการทีวี และให้พูดว่า นิกกี้ผมกราบขอโทษ และยอมรับว่าคุณคือนิกกี้พริ้ม และผมจะโยนเงินให้ สิบบาท ให้ไปหางานใหม่ทำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์