เกย์การเมืองเอาเรื่อง ขึ้นโรงพักแจ้งจับนิกกี้

"นที" หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมืองเอาเรื่อง ขึ้นโรงพักแจ้งจับดาราหนุ่มจอมนู้ดชื่อดัง "นิกกี้ เด็กผี" หมิ่นประมาทร้ายแรง

หลังเปิดศึกน้ำลายจวกดารานู้ดทำลายวัฒนธรรม พูดเรื่องบนเตียงไม่อายปาก ก่อนโดน "เด็กผี" ให้สัมภาษณ์ด่าเจ็บปวด จากกรณีที่นักแสดงและนายแบบนู้ดชื่อดัง "นิกกี้ สุระ ธีระกล" ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องข้อพิพาทกับไฮโซสาวที่กําลังเป็นประเด็นสนใจของคนไทยทั้งประเทศ ผ่านรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ที่มีผู้ดําเนินรายการคือ "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" และรายการ "จับเข่าคุย" ที่มีผู้ดําเนินรายการคือ สรยุทธ สุทัศนะจินดา


ซึ่งดาราหนุ่มได้พูดพาดพิงถึงไฮโซสาวในแง่ลบ และไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ต่อมานายนที ธีระโรจนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมืองไทย ก็ได้ออกมาวิพากษ์การให้สัมภาษณ์ของนิกกี้ว่าเป็นการทําลายวัฒนธรรมไทย และบางคําของการให้สัมภาษณ์ไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้กับนิกกี้ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีกลับว่า นายนที โดยตอบโต้อย่างรุนแรงหลายประเด็น

ความคืบหน้าวันนี้ (14 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นายนที และตัวแทนเครือข่ายศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ธนากร คำวะรัตน์ ร้อยเวร สภ.ช้างเผือก ให้ดำเนินคดีกับเจ้าพ่อนู้ดชื่อดัง นิกกี้ สุระ ธีระกล ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมมอบหลักฐานเป็นถ้อยคำให้สัมภาษณ์ของนายนิกกี้ ที่ลงในเว็ปไซต์ของ นสพ.ผู้จัดการ


นายนที เปิดเผยว่า นายสุระ ได้ให้สัมภาษณ์หมิ่นประมาทตนเองอย่างรุนแรงในหลาย ๆ เรื่อง ทำให้ตนเสียหาย

ซึ่งตอนนี้ตนก็ให้มอบหลักฐานทั้งหมดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้วเพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับนายสุระ เพื่อต้องการให้สำนึก ให้เป็นตัวอย่าง และให้นายสุระ ไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองได้พูดออกมา โดยเฉพาะเรื่องทำลายวัฒนธรรม ที่เอาเรื่องเซ็กซ์บนเตียงมาพูดผ่านสื่อสาธารณะ ทั้งเรื่องการออรัลเซ็กซ์ ซึ่งการกระทำออรัสเซ็กซ์ก็แปลว่าไม่ใส่ถุงยาง ถ้าหากเด็ก เยาวชน วัยรุ่นได้ดูได้ชมก็เข้าใจค่านิยมผิดๆทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์และโรคอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดีแม้แต่น้อย

แถมยังจะออกหนังสือสอนเซ็กซ์มาขาย เป็นการกระทำที่สังคมควรจะรุมประณาม หน่วยงานต่าง ๆ ต้องออกมาแก้ไขปัญหาเหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น

ด้าน ร.ต.ต.ธนากร เปิดเผยว่า ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขั้นตอนต่อไปจะทำการตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้มาว่านายสุระได้ให้สัมภาษณ์ตามที่กล่าวหา หรือนักข่าวเต้าข่าวทั้งหมดขึ้นมาเอง ซึ่งต้องตรวจสอบตรงนี้ให้แน่ชัดก่อนแล้วจึงจะดำเนินการกับผู้กระทำผิดได้.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์