เอมี่ปัดซีมาสู่ขอ-ป้องจุ๋ย-นิวบินJapanนอนห้องเดียวกัน

'เอมี่' ป้อง'จุ๋ย' ควง'นิว'ทัวร์ญี่ปุ่นเปล่าพักห้องเดียวกัน ยันไม่เข็ดมีทริปต่อไปแน่นอน ปัด'ซี' พาพ่อแม่สู่ขอ เร่งปั๊มเงินสร้างฐานะก่อน
ทั้งที่พากันไปเริงร่าถึงญี่ปุ่นยกแก๊ง แต่คู่ "จุ๋ย-นิว" กลับถูกเพ่งเล็งมากกว่าคนอื่น หนำซ้ำยังโดนเม้าท์ว่ามีหรือจะไม่นอนห้องเดียวกัน เดือดร้อนถึงพยานรักอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ต้องออกมาป้องน้องสาวสุดที่รักว่า

ไม่ได้พักห้องเดียวกัน ที่ไปกันก็มีเอมี่ น้องชายมี่ ผู้หญิง 3 คน

ก็แยกผู้หญิงกับผู้ชาย ผู้หญิงก็นอนด้วยกัน มีมี่ จุ๋ย แล้วก็ผู้จัดการส่วนตัวของพวกเรา เหมือนแก๊งปาร์ตี้สาวๆ ซึ่งมันสะดวกกว่า เราจะชอบเม้าท์เรื่องช็อปปิ้งสนุกสนาน ส่วนผู้ชายเค้าก็จะนอนห้องเดียวกัน มีซี พี่นิว แล้วก็เจเจ น้องชายมี่ค่ะ"


กลัวคนจะมองว่าเอมี่เป็นคนปล่อยข่าวว่านิว จุ๋ยนอนห้องเดียวกันมั้ย

"อู้ย(หัวเราะ) ไม่ได้ปล่อยข่าวอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันเวลาไปไหนเราก็ไปกันเป็นแก๊งอยู่แล้ว สงสารจุ๋ยมากกว่า เพราะตอนที่เราไปเที่ยวก็ไปด้วยกัน แต่พอกลับมาจุ๋ยโดนข่าวอย่างนี้ ไม่อยากให้น้องเค้ามีข่าวไม่ดีอย่างนี้"

เจอข่าวอย่างนี้จะมีทริปต่อไปอีกมั้ยเนี่ย

" ก็มีแหล่ะค่ะ ไปด้วยกันแล้วเข้าขากัน ชอบอะไรเหมือนกัน สนุกดีค่ะ"

มีข่าวว่าซีพาครอบครัวเอมี่ไปเที่ยวบ้านที่ใต้ เพื่อพูดคุยเรื่องสู่ขอ

"ยัง....ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องหมั้นอะไร แต่ก็มีไปที่ใต้บ้านซีไปเที่ยวตั้งแต่ปีที่แล้ว จริงๆ ก็มีข่าวอย่างนี้ออกมาเรื่อยๆ ไม่รู้สึกอะไร ก็ยังยืนยันว่ายังไม่มีการหมั้น ถามว่ากดดันมั้ย ไม่หรอก ดีใจนะที่ยังมีคนสนใจว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ขอบคุณมากค่ะ" เอมี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์