ขวัญโต้กอล์ฟบุกกองถ่ายจนแม่ไม่ปลื้ม-ปัดเกาเหลาปู

"ขวัญ" โต้ "กอล์ฟ-พิชญะ" ดอดหาถึงกองถ่าย เป็นเหตุแม่ไม่ปลื้ม พร้อมปฏิเสธพูดจาใส่ร้ายนางเอกร่วมค่าย "ปู ไปรยา" ว่าเป็นนางร้าย

หลังจากมีข่าวว่าแม่นางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ไม่พอใจที่หนุ่ม "กอล์ฟ-พิชญะ" ทำตัวรุ่มร่าม เวียนเอาขนม นม เนย มาให้ลูกสาวที่กองถ่ายบ่อยๆ พอมีโอกาสเจอในงาน "บอส ออฟ เดอะเยียร์ 2007" ที่ รร.อิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันควันว่า

"ไม่มีนะ มีแต่พวกพี่ทีมงาน พี่กอล์ฟไม่เคยไปเลย"

เพราะต่างคนต่างทำงานของเค้าก็ไปกองละครที่เค้าถ่าย หนูก็อยู่กองละครหนู กองถ่ายก็ไม่ได้ใกล้กันนะ เรื่องจะเอาขนมมาให้กินก็ไม่เคยมีเหมือนกัน เค้าไม่เคยฝากใครเอามาให้ มีแต่หนูไถตังค์พี่ทีมงาน หนูเอาตังค์จากพี่ทีมงานซื้อได้ค่ะ (หัวเราะ) ขวัญก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง"


จริงหรือเปล่าที่คุณแม่ไม่พอใจมาก

"ไม่มีนะ แม่ไม่เคยออกมาพูดเรื่องพี่กอล์ฟเลย เพราะว่ากอล์ฟก็เป็นเพื่อนธรรมดาคนนึงไม่ได้มีอะไร เพราะแม่รู้ว่าเราเป็นยังไง วันหนึ่งๆ เราเจอใครหรืออยู่กับใครบ้าง แม่ก็รู้ว่าวันหนึ่งขวัญถ่ายละครกี่ซีน กลับบ้านต้องใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ และถ่ายที่ไหน แม่หนูจะคาดการณ์ไว้หมด ถามว่าแม่งงมั้ยที่โดนพ่วงลงไปในข่าวด้วย แม่ไม่งงเพราะแม่ชินแล้ว อะไรที่หนูไม่ได้ทำก็จะมีมาเรื่อยๆ ก็ถือว่าเป็นสีสันของพี่ๆ นักข่าวไป พี่เขาจะได้ไม่เครียดไงว่า เอ๊ะ...จะเขียนเรื่องอะไรดีอะไรอย่างเนี่ยะ"

กับเรื่องที่ว่าขวัญให้ข่าวว่าปู-ไปรยา เล่นเป็นนางร้ายในละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" ทำให้ปูไม่พอใจ จนมีปัญหาต้องเปลี่ยนบททั้งคู่จริงหรือเปล่า

"ไม่มีนะ คือทุกเรื่องแต่ละบทมันก็ต้องมีสีสันแตกต่างกันไป มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ปูจะเป็นนางร้าย เพราะหนูเองก็ยังเคยเป็นนางร้ายเลย เราทุกคนมีหน้าที่ของนักแสดง หน้าที่ของนักแสดงคือต้องทำได้ทุกบทบาท เพราะนี่คืออาชีพเรา ต้องมีสปิริต มีความตั้งใจที่จะทำงาน เพราะว่าเราไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนางเอก อีกอย่างในกองถ่ายนักแสดงก็รุ่นๆ เดียวกันหมด เรียกว่าเข้ากันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ไม่มีปัญหากันแน่นอนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์