เกือบมีเรื่อง!! รุจ พลั้งปากเรียก บี้ ว่า มัน

แม้ว่าจะไม่ได้ตำแหน่ง The star 4 ในการแข่งขันครั้งนี้

แต่ตอนนี้หนุ่ม''รุจ-ศุภรุจ'' ก็กลายเป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คน เพราะนี้ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการเต็มตัวก็มีแฟนคลับนับร้อยตามกรี๊ดเป็นขโยง อาจจะเป็นเพราะลุคส์ที่ดูคุณชาย ๆ และคุณหนู บวกกับการร้องเพลงของหนุ่มรุจ จึงทำให้สามารถครองใจใครหลาย ๆ คน และตอนนี้ คุณบอย ถกลเกียรติ ก็เตรียมที่จะดันรุจให้เข้าสุ่วงการตามไปอีกคนเหมือนกับตอนนี้ที่ The star รุ่นพี่อย่าง ''บี้-สุกฤษฎิ์'' ดังเป็นพลุแตกอยู่!!


โดยมีข่าวออกมาว่าตอนนี้หนุ่มรุจเตรียมที่จะร่วมแสดงซิทคอม

ในเรื่องนัดกับนัด และจะเปลี่ยนชื่อละครเรื่องนี้เป็น "นัดนัดนัด" โดยหนุ่มรุจบอกว่า ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้เล่นละครเรื่องอะไร แต่ถ้าคุณบอยให้โอกาสก็จะทำให้เต็มที่ ส่วนตอนนี้ก็เดินสายโปรโมตอัลบั้ม The star 4 ก่อน และที่มีข่าวลูกรักนั้น หนุ่มรุจบอกว่าไม่มีใครเป็นลูกรักอยู่ที่การทำงานและโอกาสของแต่ละคนมากกว่าและไม่คิดที่จะเทียบชั้นกับหนุ่มบี้ตามที่เป็นข่าวด้วย!!

หนุ่มรุจบอกว่าก่อนหน้านี้เคยพลั้งปากเรียกบี้ว่า "มัน"

ทำให้แฟนคลับบี้เกิดการต่อต้านมาก ซึ่งตอนนั้นยังไม่เข้าใจเพราะเราก็พูดคุยธรรมดา ติดที่เราอายุมากกว่า แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้คิดอะไร และพอเข้าวงการถึงรุ้ว่าไม่มีอายุมากอายุน้อย อยู่ที่การทำงานในวงการมากกว่าว่าใครทำงานมาก่อน เรียกว่า"ประสบการณ์ทำงาน" เรื่องที่เกิดขึ้นหนุ่มรุจบอกว่าหนุ่มรุจก็ได้ขอโทษหนุ่มบี้ไปแล้ว ส่วนหนุ่มบี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเข้าใจว่าหนุ่มรุจก็ไม่ได้คิดอะไร เหมือนเป็นพี่ ๆ น้อง  ๆ คุยกันมากกว่า ส่วนแฟนคลับของหนุ่มบี้ตอนนี้ก็เข้าใจแล้ว และตอนนี้ก็ระมัดระวังคำพูดมากขึ้น หนุ่มรุจกล่าว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์