วธ.ประณามนิกกี้!!

จ้อออกทีวีโวลีลาบนเตียงแนะให้ร่วมกับแบนถาวร

"นิกกี้"ปากพาจน ออกรายการคุยฟุ้งความสามารถทางเพศจนสังคมรับไม่ได้ กลุ่มเกย์การเมืองออกโรงเรียกร้ององค์กรสตรีประณาม หวั่นเป็นแบบอย่างไม่ดีของเด็ก ด้านรมว.วัฒนธรรมจวกไร้จิตสำนึก แนะสังคมและสื่อมวลชนช่วยกันแบนไม่ต้องผุดต้องเกิด


จากกรณีที่ นายสุระ ธีระกล หรือ“นิกกี้” นายแบบชื่อดังของเมืองไทย ออกมาให้สัมภาษณ์การมีเพศสัมพันธ์ในรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่าย ถึงความไม่เหมาะสมของการให้สัมภาษณ์ โดยเมื่อวันที่ 12 พ.ค. นายนที ธีระโรจนพงษ์ หัวหน้ากลุ่มเกย์การเมืองไทย เปิดเผยว่า ในฐานะที่ตนเป็นเครือข่ายศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมในการเฝ้าระวังสังคม เห็นว่าการให้สัมภาษณ์ของนิกกี้ เป็นการทำลายวัฒนธรรมไทย หยาบคายเกินกว่าที่จะรับได้ โดย ออกมาเปิดเผยตนเองว่าเป็นผู้เยี่ยมยุทธในเรื่องทางเพศ

พร้อมทั้งอธิบายวิธีปฏิบัติกิจกรรมทำรักด้วยปาก อย่างไม่มีความละอาย

จึงอยากขอร้องให้กระทรวงวัฒนธรรม รวมทั้งองค์กรสตรี องค์กรพัฒนาเอกชนด้านเอดส์ ลุกขึ้นมาประณาม เพราะผู้ชายคนนี้กำลังจะทำให้สังคมไทยมีคนติดเซ็กซ์ ย่ำยีศักดิ์ศรีของผู้หญิงว่าเป็นพวกที่ชอบผู้ชายเยี่ยมยุทธในเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งไม่เป็นความจริง


“ตอนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ที่บอก ว่า ให้กระหน่ำเหมือนกับอดข้าวมาสองอาทิตย์แล้วอดอยากมาก

ผมไม่รู้ว่า เขาพูดออกมา ได้อย่างไร และรู้ตัวหรือไม่ว่ากำลังทำอะไรกับสังคมอยู่ นอกจากนี้ยังมีการให้สัมภาษณ์ว่า มีเสี่ยคนหนึ่งพยายามจะเอาเงินมาซื้อเซ็กซ์จาก ตนเอง แค่ไปกินข้าวก็หมดเป็นแสน ผมอยากให้ตำรวจหรือสันติบาลช่วยตรวจสอบว่า นี่เป็นการโปรโมตการค้าขายบริการทางเพศทางโทรทัศน์ด้วยหรือไม่ ซึ่งปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นน่ากลัวมาก ทำให้เห็นว่าการเป็นผู้ชายป้ายเหลือง เป็นเรื่องธรรมดา นานวันเข้าอาจจะทำให้เด็กรุ่นหลังหลงผิด คิดว่าการเป็นแบบนี้เป็นเรื่องเท่ เรื่องดีก็ได้” นายนที กล่าว

นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ รมว.วัฒน ธรรม กล่าวว่า การที่ทางรายการได้นำดาราที่มีพฤติกรรมตีแผ่เรื่องเพศมาเสนอต่อสาธารณชนในทางที่เสื่อมเสียถือว่าไม่มีความเหมาะสม

และไม่สมควรให้คนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้มาออกรายการ อย่างน้อยดาราชายก็ควรที่จะต้องมีจิตสำนึกในการเคารพสิทธิสตรีบ้าง แต่อาจเป็นเพราะดาราชายมีสภาพจิตใจที่มีปัญหา อีกทั้งการตั้งคำถามของทางรายการก็ไม่ได้ส่งผลดีต่อสังคมเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นรายการช่วงดึกหากต้องการ โปรโมตรายการก็น่าจะใช้วิธีอื่น ๆ และมีวิธีคิดที่ดีกว่านี้ ตนอยากให้สังคมใช้กฎเกณฑ์ทางสังคมมาลงโทษ และสื่อมวลชนก็ไม่ควรนำเสนอข่าว หรือ แบนนักแสดงชายคนดังกล่าวไปเลย

สำหรับดารานายแบบคนดัง “นิกกี้” สุระ ธีระกล ผลงานที่ผ่านมา

ออกอัลบั้มเทปเดี่ยวชื่อ “นิกกี้เด็กผี” และละครเรื่อง วัยซน คนมหัศจรรย์ รวมถึงถ่ายแบบโฆษณาปลุกใจเสือป่า ลับแลคนมหัศจรรย์ (1997) ชุมทางรถไฟผี (2007) และภาพยนตร์ เรื่อง Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น (2007) รับบท เป็น ชัย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์