นกใจป้ำ เชิญ วี มีกิ๊ก

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ได้ออกมาป่าว ประกาศยุติความเป็นคาสโนว่ารุ่นใหญ่ของเมืองไทย

ตั้งแต่คบหาดูใจกับแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างสาวหน้าหวานอย่าง “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่า หนุ่มวีคนนี้ถือเป็นหนุ่มไม้เลื้อยของวงการ ไม่ว่าจะเป็นกับสาวทั้งในและนอกวงการ ไม่เว้นแม้แต่สาวจากค่ายนมเปรี้ยวอย่าง “ลูกตาล-อาริษา วิลล์” ก็เคยมีข่าวออกมาว่าคบหาดูใจกับหนุ่มวีได้ระยะใหญ่

หลายๆ คน ก็คงคิดว่านางเอกสาวคงจะปราบหนุ่มวีอยู่หมัด

ไม่กล้านอกลู่นอกทางอย่างที่เคย สังเกตได้จากการออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า หนุ่มวีเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ไม่กล้าแม้จะคิดกิ๊กกั๊กกับสาวหน้าไหน ถึงแม้จะมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ทะเละกันเกือบจะเลิกรากันไป แต่สุดท้ายก็ยังยื้อยุดฉุดเอาไว้อยู่ ยังคงดํารงคงความรักหวานต่อไปได้



เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวออกมาว่า หนุ่มวีก็แสดงให้เห็นถึงดีกรีความเป็นชาติชายไม่ยอมทิ้งลายความเจ้าชู้ที่มีอยู่ในไปนั่งจี๋จ๋ากับสาวที่ร้านชื่อดังอย่าง โอเล้ง

ซึ่งร้านดังกล่าวตั้งอยู่ตรงกันข้ามกับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธินเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อผู้สื่อข่าวเจอสาว “นก” จึงไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวโดยดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า“บางครั้งเวลาพี่วีไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ บางครั้งเขาก็ชวนแต่เราไม่ไป พอไปเที่ยวกันเวลามีผู้หญิงมาพุดคุยพี่วีเขาก็คุยด้วย เป็นปกติไม่มีอะไร

ถามว่ามีหึงกันบ้างไหม ไม่มีหรอกค่ะ เพราะเข้าใจพี่วีดีและรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

และไม่ได้คิดอะไรด้วยก็แค่ผู้หญิงที่เข้ามานั่งพูดคุยแค่นั้นเอง เราสองคนคบกันเราไว้ใจและเชื่อใจกันและกันอยู่แล้วค่ะพี่วีเขาบอกว่าผู้หญิงคนที่เป็นข่าวไม่มีอะไรไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้กิ๊กกัน เรื่องกลัวพี่วีจะนอกใจไหม อันนี้ไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะเราคบกันมานานแล้ว อย่างที่บอกเราต้องอาศัยความเข้าใจกัน ข่าวก็เป็นข่าวไม่อยากจะเอามาคิดมากเดี๋ยวจะมานั่งทะเลาะกันเสียเปล่าๆ ความรักกับพี่วีตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ” นกกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์