แอนหูชา แม่ค้าจวกเล่นตัว

แม้ว่าละคร “สวรรค์เบี่ยง” ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 เพิ่งอวสานไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้สร้างความประทับให้แฟนละครช่อง 3 อีกเรื่องหนึ่ง

หลังได้สองพระ-นางแม่เหล็กชิ้นใหญ่ “แอน ทองประสม” กับ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มาร่วมประกบฝีมือการแสดงอีกรอบหนึ่ง

ต้องยอมรับว่า “ละครสวรรค์เบี่ยง” ได้กลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ที่สะกดหัวใจแฟนละครทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มคนเมือง-หัวเมืองต่างๆ มานั่งจ้อหน้าจอกันมากที่สุด “สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์” ผู้บริหารบีอีซีเวิลด์และมือการตลาดช่อง 3 กล่าวว่า เทปละครวันอวสาน “สวรรค์เบี่ยง” นั้นมีเรทติ้งพุ่งขึ้น 20 (วัดจากกลุ่มคนเมืองและเมืองใหญ่ๆ)



หากคิดเป็นตัวเลขแล้วเรทติ้ง 1 เท่ากับผู้ชม 5 แสน ถ้า 20 เท่ากับผู้ชม 10 ล้านคนในวันนั้น ถือว่ามากที่สุด

แต่ถ้าวัดจากเรทติ้งโดยรวมแล้วโดยเฉลี่ย 9-10 ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับช่อง 3 อีกเรื่องหนึ่ง หลังจากที่เคยนํามาสร้างหลายยุคสมัย แต่ยังสามารถครองใจผู้ชมได้อย่างต่อเนื่องประเด็นที่น่าสนใจ ทุกครั้งที่ช่อง 3 ได้พระเอกอย่าง “เคน” และ นางเอก “แอน” มาร่วมงาน จะมีกระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครอย่างล้นหลาม ส่วนโฆษณาจองกันเต็มมาตั้งแต่แรก

ซึ่งตอนนี้จะเห็นว่าช่อง 3 เริ่มมีกระแสตอบรับผู้ชมที่ดีขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้เรทติ้งรวมละครช่องดีขึ้นตามกันไปด้วย

ซึ่งต้องเป็นไปตามกลยุทธ์ที่ช่องวางไว้ เพราะตอนนี้ช่อง 3 มีรายการละครได้พัฒนาดีขึ้นต่อเนื่องและหลังจากนี้ไป คาดว่าช่อง 3 จะเติมละครเด่นๆ เพื่อให้สอดรับกับคนเมืองออกมาสนองตอบต่อกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งบางเรื่องอาจเน้นจับกลุ่มแมส บางเรื่องกลุ่มผู้หญิงและชายคละปนกันไป อย่างละครทอง 9 จะเน้นกลุ่มผู้ชายเป็นหลัก



ด้าน “แอน ทองประสม” นางเอกกระชากเรทติ้ง “สวรรค์เบี่ยง” กล่าวว่ายอมรับว่า

ละครเรื่องนี้ที่แอนรับแสดงเป็น ‘นาริน’ นั้น มีแฟนที่ติดตามชม บางคนค่อนข้างที่มีอารมณ์ร่วมกับละครเรื่องนี้ค่อนข้างสูง เวลาที่แอนไปตลาดนัดใกล้บ้าน (ย่านถนนพัฒนาการ) และสถานที่อื่นๆ เจอแฟนละครที่เป็นแม่ค้าบางคน เขาต่อว่าเป็นนางเอกเล่นตัวไม่ยอมที่จะมาเอาอก เอาใจ ‘เคน’ รับบทเป็นคาวี บางคนมองว่าเล่นตัว และบางกลุ่มเขาชอบการแสดงผลงานของเรา

แต่ที่มีกระแสแรงมาก มีทั้งเขียนจดหมายเข้ามา อีกทางหนึ่งที่สะท้อนออกมาช่วงจังหวะที่เราไปไหนมาไหน ทุกคนจะเรียกชื่อ ‘นาริน’ ตลอดเวลา

เขาจะไม่เรียกชื่อ ‘แอน’ บางคนเขาอยากดูละครเรื่องนี้อีกรอบหนึ่ง อยากจะขอเสนอให้ผู้ที่ดูแลด้านละครช่อง 3 ออนแอร์ แต่แอนต้องบอกให้เขาเขียนแสดงความคิดเห็นไปยังช่องอย่างไรก็ตาม ละครเรื่องนี้น่าจะนํามารีรันอีกครั้ง ซึ่งขึ้นอยู่กับคณะกรรมการฯ เป็นผู้พิจารณา แต่โดยส่วนตังของแอนแล้ว ถือว่าละครเรื่องนี้ มีผลตอบรับที่ดีมากอีกเรื่อง  และทีมงานพร้อมใจการทํางานได้อย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องต่อไปที่กําลังถ่ายทํา ‘บริษัทบําบัดแค้น’ คู่กับ ‘อั้ม-อธิชาติ ชุมมานนท์’

ตอนนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทําอยู่ แต่ถึงกระนั้น ในส่วนของผลพวงจากที่ละครเรื่องนี้สร้างชื่อเสียงให้แอนอย่างมาก ตอนนี้ได้เป็นพรีเซนเตอร์ “นมตราหมี” อีกตัวหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ได้อยู่ในระหว่างการเจรจาอยู่ 2 ตัว คาดว่าน่าจะสรุปได้ในไม่ช้า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์