ชมพู่เล่นบทฮิสทีเรียไม่หวั่นกระแสต้านปัดแตกคอเอมมี่

'ชมพู่' จำใจเล่นฮิสทีเรียเลิฟซีนผู้ชาย 5 คน รู้บทแรงวอนอย่าแอนตี้ดูให้สนุก ปัดแตกคอ 'เอมมี่' พ้อเพื่อนปันเวลาให้แฟน เจอกันน้อยลง
ออนแอร์ได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว แต่ฟีตแบล็กแรงเกินคาด สำหรับ "ดาวเปื้อนดิน" ที่ได้นางเอกอย่าง 'ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต' พลิกบทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก งานนี้ไม่ใช่แค่จิกหัวตบกับสาว 'นุ่น-วรนุช' เท่านั้น แต่สาวชมพู่ยังต้องเวียนเข้าฉากเลิฟซีนกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า
งานนี้ต้องบอกว่าของเค้าแรงจริงๆ

"กับ บอล-อัศนัย จะมีฉากเลิฟซีนเยอะหน่อย ของคุณวีกับคุณอ้วนแค่คนละฉากจบ ซึ่งกับบอลเนี่ยจะดุเดือด และรายละเอียดจะเยอะ เพราะในฉากจะเฉลยความจิตๆ ของรินลดา ทั้งเรื่องต้องประกบผู้ชายประมาณ 5 คน บอล วี อ้วน คนแก่ คนขับรถ ดูไปเรื่อยๆ แล้วจะรู้ว่าใช้ผู้ชายเปลืองมาก"


ละครแรง จะมีกระแสต่อต้าน

"อย่าคิดมากแล้วกัน ละครดูเพื่อความบันเทิง อาชีพเราเป็นนักแสดง เราเป็นเอ็นเตอร์เทรนเนอร์ เราทำให้คนมีความสุข ขอให้ดูอย่างมีความสุข อะไรที่เก็บไปใช้ในชีวิตได้ก็เอาไปเป็นข้อคิด นอกนั้นขอให้ดูเพื่อความบันเทิงอย่าไปคิดมาก"

มีข่าวว่าแตกคอกับเอมมี่

"ยังคุยกันอยู่เลย อาจจะเป็นเพราะเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยออกงานด้วยกัน ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เรามีงาน เอมมี่เค้าก็งานเยอะขึ้น เวลาว่างก็ไม่ค่อยตรงกัน แถมเค้ามีหนุ่มๆ ด้วย ดีค่ะเค้ามีความสุขก็ดี ที่ผ่านมาเค้าไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้โอเคก็ดีใจด้วย เรื่องข่าวแตกคออะไรเนี่ยก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้สนใจ ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะฉะนั้นจะคุยกันเรื่องอื่นค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์