แจ๊คไนซ์ทูมีทยู โต้ทำหญิงท้อง แถลงถอนตัวเรียนต่อ

แจ๊ค ไนซ์ทูมีทยู โต้ทำหญิงท้อง เกาเหลาเพื่อนร่วมวง อ้างขอถอนตัวเพื่อไปเรียนต่อโท ด้าน ชมพู แจงเล็งหาคนใหม่แทน เตรียมอัลบั้มใหม่ ต.ค.นี้

วันที่ 12 พค. เวลา 14.00น. ที่ตึกอาร์เอส 4 หนุ่มบอยแบนด์วงไนท์ทูมีทยู ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังจากมีข่าวลือต่างๆนาๆเกี่ยวกับการแยกวง สืบเนื่องจากที่มีข่าวของหนุ่ม แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หนึ่งในสมาชิกของวง มีข่าวอือฉาวออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งข่าวเกาเหลากับเพื่อนร่วมวง และข่าวทำผู้หญิงท้อง


ซึ่งในวันนี้หนุ่มๆทั้ง 4 ได้ออกมาเคลียร์แบบเปิดใจถึงการแยกวงในครั้งนี้อย่างหมดเปลือก โดย นายแจ๊ค กล่าวว่า

" มีการเปลี่ยนแปลงที่จะแยกวงจริงคนที่ขอถอนตัวออกจากวง คือ แจ็คเอง ปัญหาคือ แจ็คต้องการจะกลับไปเรียนต่อให้เต็มที่ ซึ่งแจ็คอยู่ปี4แล้วและต้องเข้าเรียนทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ที่ผ่านมาเคยลองลงทะเบียนให้น้อยลงจะได้มีเวลาทำงานเพลงด้วยแต่ผลปรากฏว่าไม่ได้ผลปรึกษากับที่บ้านก็เห็นว่าน่าจะออกมาเรียนให้เต็มที่และก็ปรึกษากับผู้ใหญ่ทางบริษัทเขาก็เห็นด้วยในตอนนี้แจ็คก็จะรับงานเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ และถ้าจบก็จะอาจเรียนต่อปริญญาโทเลยครับ

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าเกาเหลากันมั่งทำผู้หญิงท้องมั่งนี่ไม่จริงครับ

เราสนิทกันทำงานร่วมกันมันก็ต้องมีมั่งที่ต้องมีแย้งๆกันบ้างอาจจะเป็นกระแสว่า ไนท์ทูมีทยู จะแยกวงเลยเกิดมีข่าวอย่างนี้ออกมาครับ" แจ็คกล่าว


ด้านเพื่อนร่วมวงก็ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า (เชน)

" เห็นใจเพื่อนครับเราคุยกันมานานแล้วสำหรับเรื่องนี้ก็ขอให้แจ็คพยายามครับ"

(ปั่นจั่น) "ก็เข้าใจเพื่อนครับทีแรกก็ตกใจยอมรับว่าเสียใจแต่การเรียนเป็นสิ่งที่ดีแต่ถึงยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันครับ"

(เต้) "ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเพื่อนครับ"

(แจ็ค) "ความเป็นเพื่อนก็ยังอยู่มีโทรศัพท์เราก็โทรคุยกันได้ไปมาหาสู่กันได้เหมือนเดิม

ด้านโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่างชมพูก็ได้กล่าวว่า

"หนักใจนะ ทุกครั้งที่มีการแถลงข่าวก็จะเห็นผมเสมอ เหมือนเป็นโลโก้ไปแล้วก็เราคุยกันมาตั่งแต่ต้นเดือนแล้วสำหรับเรื่องนี้เห็นมีข่าวลือออกมาต่างๆนาๆก็เลยคิดว่าน่าจะออกมาพูดบอกซะเลยผมก็เสียดายเหมือนกันที่แจ๊คต้องแยกไปแต่ก็เป็นเรื่องดีที่เขากลับไปทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างเต็มที่ซึ่งทุกๆคนในวงมีเป้าหมายเดียวกัน คือ อยากเรียนให้จบแต่มันก็แตกต่างกันออกไปวิธีเลือกที่จะเรียนของแต่ละคนและตอนนี้ก็ให้แจ็ครับงานเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ ซึ่งแจ๊คเขามีเวลาทำงานถึงแค่เดือน ตุลาคมนี้ พร้อมกับกำลังมองหาคนที่จะมาแทนแจ๊คด้วยแล้วก็กำลังเตรียมทำโปรเจ็คใหม่คงเริ่มประมาณเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน ชมพูกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์