สนุก...มันส์...ฮา มารอธาน! คิ้ม หนำใจ เลื้อย อั้ม-ก้อง-บี้

ประเดิม “ธนาคารไทยพาณิชย์ พรีเซนต์ คิ้ม ไรเดอร์ ปะทะ เอ็กซ์-เมน อิน คอนเสิร์ต” 3 รอบรวดไปแล้ว

เรียกว่าแฟน ๆ ฮาและมันส์สะใจไม่มียั้งแบบ 4 ชม. เต็มอิ่ม ขน 43 เพลงมาร้องยาวต่อเนื่อง คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 ในชีวิตของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ ดีเจฉอด-สายทิพย์ เจ๊ดัน  รังสรรค์ขึ้นมาเอาใจคนฟังโดยเฉพาะ ทุ่มทุนสร้างถึง 20 ล้านบาท เนรมิต รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชนิดที่ตื่นตาตื่นใจกับจอขนาดยักษ์เต็มเวที พร้อมสารพัดเอฟเฟกต์



แค่เปิดตัวก็มีฮากันเลยทีเดียว เมื่อเตี่ยของคิ้มมอบภารกิจกู้โลกให้คิ้มไปตามล่าหาของสำคัญจาก 5 หนุ่ม X-Men

ทันใดนั้น คิ้ม ลอยละลิ่วข้ามหัวเหล่าสตั๊นต์หนุ่มในเพลง “Crazy in Love” พร้อมโลดโผนโจนทะยานสร้างตำนานสาวบู๊ทะลุโลกตั้งแต่ซีนแรก แล้วก็เริ่มแจกเพลงไพเราะแบบเมด เล่ย์เพลงเอเชีย จากนั้นเป็นคิวของ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ ที่ขอเลือกเพลง “30 ยังแจ๋ว” มอบให้สาวคิ้มพร้อมท่าเต้นแบบเด็กอาร์ซีเอ ก่อนที่จะออกมาสาธิตบทตบจูบ แต่ขอเป็นตบหลอก จูบจริง ในบท “นายหฤษฎ์” จากนั้น บี้-สุกฤษฎิ์  ก็ห้อยสลิงลอยอยู่กลางอากาศเพื่อมองหา “Someone” ลงมาเต้นตาม “จังหวะหัวใจ” จนมาถึงคนที่ 3 ต๊อบ-ปฏิญญา ที่มามาดแมนสาวหล่อในเพลง “หัวใจสะออน” และ “ถอยดีกว่า” งานนี้คิ้มยิ่งมุกกระจายแซว ทอมป๋า ฮากระจาย !
 
แล้วคิ้มก็ออกอาการผิดปกติ เมื่อเจอ ก้อง-สหรัถ สะพายกีตาร์ออกมาร้องเพลง   “หลอกกันเล่นเลย”

เวอร์ชั่นดูโอ แถมนัวเนียกันสุดฤทธิ์ชนิดไม่กล้าสบสายตา เพราะกลัวใจละลายกันเลยทีเดียว ส่วน X-Men คนสุดท้ายที่ยืนปะทะคารมกับคิ้มได้นานที่สุด โก๊ะตี๋ ที่เปิดตัวด้วยเพลง “ระยะปลอดภัย” ตามด้วยเพลงแร็ปสุดมันส์ พร้อมแฉเรื่องภาพโปสเตอร์ที่ตากล้องใช้เวลาถ่ายภาพคิ้มแค่ 15 นาที แต่ใช้เวลารีทัชถึง 7 วันกว่าเอวคิ้มคอดได้ ก่อนจะปิดท้ายโชว์เพลงคุณภาพตามสไตล์สาวคิ้ม เรียกว่ามันส์แบบมาราธอนจริง ๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์