น้องฝ้าย โต้เรื่องแกรมมี่ยัดเงินให้ยอมความ ยันเดินหน้าคคีพรากผู้เยาว์ แด๊ก บิ๊กแอส

น้องฝ้าย โต้เรื่องแกรมมี่ยัดเงินให้ยอมความ ยันเดินหน้าคคีพรากผู้เยาว์ แด๊ก บิ๊กแอส

อดีตนางแบบหวิว "ฝ้าย-มนัสนันท์ ไชยมงคล" โต้กลับแกรมมี่เรื่องยัดเงินเพื่อยุติคดีสุดอื้อฉาวขอให้ยอมความ เผยตอนนี้ตนและแม่ไม่ต้องการให้ทางนักร้องหนุ่มรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูแต่อย่างใด ส่วนเรื่องตรวจดีเอ็นเอยืนยันไม่ได้หนี แต่ขอให้เสร็จจากคดีพรากผู้เยาว์ก่อน

หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าทางอดีตนางแบบนู้ด "ฝ้าย-มนัสนนท์ ไชยมงคล" ได้ยินยอมรับข้อเสนอจากทางฝั่งแกรมมี่เพื่อให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางฝ้ายได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพียงแต่ตอนนี้กำลังรอให้เสร็จสิ้นคดีความพรากผู้เยาว์ซะก่อน ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอนั้นจะต้องตรวจแน่นอน

"หนูไม่รู้ว่าข่าวนี้มันมาได้ยังไง เพราะหนูไม่เคยคิดรับข้อเสนอจากใครทั้งนั้น หนูและแม่มีศักดิ์ศรีพอ เรื่องค่าใช้จ่ายลูกหนูนั้นหนูเองก็ไม่ต้องการจากพี่แด๊กแล้ว เพราะหนูเองได้ปรึกษากับแม่แล้วว่าเราสองคนจะช่วยกันเลี้ยงเอง"

"แต่ทั้งนี้ที่มีคนถามเสมอว่าทำไมถึงไม่ไปตรวจดีเอ็นเอซะที หนูก็ขอบอกตามตรงเลยว่า หนูไม่ได้บอกว่าจะไม่ตรวจ เพียงแต่ว่ารอให้เรื่องคดีพรากผู้เยาว์เสร็จสิ้นซะก่อน จากนั้นหนูจะไปตรวจดีเอ็นเอทันทีค่ะ"

ทั้งนี้สำหรับกรณีพิพาทระหว่างอดีตนางแบบหวิว "ฝ้าย-ฟารีดา" และนักร้องหนุ่มร็อกชื่อดัง "แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" หลังจากที่มีข่าวอื้อฉาวว่านักร้องหนุ่มได้แอบมีความสัมพันธ์จนฝ่ายผู้หญิงเกิดท้องขึ้นมาและไม่รับผิดชอบจนเกิดเป็นเรื่องราวฟ้องร้องให้ตำรวจดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ และในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ทั้งฝ้าย และแม่จะเดินทางไปให้ปากคำต่อศาล ส่วนความคืบหน้าทางสยามดาราจะแจ้งให้ทราบต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์