เมย์-บัณฑิตา ปัดพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม รับเข็ดแล้ว

เมย์-บัณฑิตา ปลื้มนางทาสแรง ยินดีรับบทนางร้ายถาวร ปัดพึ่งมีดหมอเสริมอึ๋ม รับเข็ดแล้ว แจงภาพเดินกับหนุ่มแค่น้องวอนอย่าติดภาพเด็กเสี่ย

ใกล้จะลาจอแล้ว สำหรับ "นางทาส" ที่มีดาวร้ายหน้าไม่ใหม่อย่าง "เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ" แจ้งเกิดไม่แพ้นักแสดงคนอื่นล่าสุดเลยแอบกระซิบถามว่าถ้าผู้ใหญ่จะยกตำแหน่งนางร้ายถาวรให้ยินดีรับมั้ย เจ้าตัวถึงกับหัวเราะก่อนจะตอบว่า "ถ้าคนชอบนะก็ยอม ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ค่ะ ทั้งบทร้ายและบทนางเอก ดีค่ะเปลี่ยนบรรยากาศ ส่วนจะเป็นนางร้ายถาวรมั้ยก็ต้องแล้วแต่ที่ช่องค่ะ จริงๆ เมย์ไม่ได้ยึดติดค่ะ เมย์เป็นนักแสดง เล่นได้ทุกบทแหล่ะค่ะ"

เห็นอึ๋มขึ้น!

"อึ๋มขึ้นเหรอ จริงๆเราก็มีอยู่นะพูดอย่างนี้โกรธแล้วนะ(หัวเราะ) แต่ที่เห็นเยอะเป็นพิเศษ เป็นเพราะอุปกรณ์เสริมค่ะใช้ฟองน้ำช่วยค่ะ"


ไม่ได้พึ่งมีดหมอใช่มั้ย

"ไม่พึ่งแล้วค่ะไม่คิดด้วย เมย์ว่าเราสามารถสวยจากอย่างอื่นได้แต่ไม่เป็นไรหรอกคนอื่นที่เค้าไม่ได้ทำยังถูกมองอย่างนี้เลย เมย์คงไม่ใช่คนแรกหรอก ไม่เป็นไรค่ะ แซวกันเล่นหยอกนิดหยอกหน่อยไม่ว่ากันค่ะ"

มีภาพไปเดินกับผู้ชาย ก็เลยโดนมองว่ามีเสี่ยคนใหม่อีกแล้ว

"ไม่มีอย่าคิดอย่างนั้น นั่นเป็นรุ่นน้องค่ะ คือเค้าบวชพระเพิ่งสึกมา ผมก็เลยยังไม่ขึ้น รูปร่างก็ท้วมๆ หน่อย ถามว่าเบื่อมั้ย มันก็เป็นกระแสค่ะ แต่ถามก่อนลงก็ดีนะคะ เพราะถ้าคนจะคิด คุณมีคำตอบอยู่ในตัวอยู่แล้ว ต่อให้เมย์ไปเดินกับใคร คุณก็คิดว่าเป็นเสี่ยอยู่ดีค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์