นิคกี้ ตายรัง รักนวลไม่เปลี่ยน เดินหน้า ขอขมาบ้านฝ่ายหญิง

ออกอาการปริ๊ด..อย่างหนัก สำหรับ"รักสามเส้า" สุดฉาว

เมื่อสาวสวยไฮโซ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ออกมาสาวไส้ถึงพฤติกรรมฉาว ว่าไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ ที่นายแบบนู้ดชื่อดังเคยทำไว้ แถมเธอยังออกอาการเข็ดขยาด สาปส่งไม่ขอได้พบได้เจอกันอีกเลย   งานนั้นเลยทำเอาพ่อหนุ่มนู้ดอย่าง ''นิกกี้'' สุระ ธีระกล ถึงเกิดอารมณ์ฉุนจัด



ออกมาแฉเรื่องบนเตียง..ซะหมดเปลือก ว่าคุณเธอทำอะไรต่อมีอะไรด้วยความเต็มใจซะขนาดไหน  

พร้อมยังเหน็บเจ็บๆ คันๆ ว่า สาวเจ้า อยาก"เกาะดอร์ปิโดร์" ของตนดัง เล่นเอาคนฟังสะอึกไปตามๆ กันเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังกล่าวถึงเหตุผลที่เลือกไฮโซสาวรุ่นใหญ่ ''นวล'' นวลพรรณ โอสถานนท์ ว่าเป็นเพราะความรักและความผูกผันที่สั่งสมมากว่า 3 ปี จึงไม่สามารถแลกกับการคบหากับสาวครี ได้ เพราะ เพิ่งศึกษากันมาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น แต่จะบอกว่า หลอกลวงนั้น ตนไม่ยอมรับ พร้อมกับ ด่ากราด CJ ครี อย่างเสียๆ หายๆ

เล่นเอาทางบ้านของสาวเจ้ากลุ้มหนัก สั่งยุติเรื่องราวทั้งหมด

และผลจากการออกมาแฉครั้งนั้นก็ทำเอานิคกี้เจอกระแส วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เป็นสุภาพบุรุษไปไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะล่าสุดมีข่าวว่า "น้ำพริกถ้วยเก่า" ดูจะอร่อยไม่เปลี่ยนจริงๆ เพราะหลังจากเหตุการณ์คราวนั้นก็มีข่าวว่าหนุ่ม นิก กับ สาวนวล ระหองระแหงกันมาตลอด แต่ไม่เห็นจะเป็นอย่างที่ใครๆ พูด หากถ้าดูๆ กันแล้วจริงๆ ดูจะหวานหยดกว่าแต่ก่อนเป็นไหน


อีกทั้งล่าสุดฝ่ายชายกำลังมีแผนว่าจะเดินหน้าขอขมา ครอบครัวของฝ่ายหญิงที่ทำเรื่องเสียหาย ให้ลูกสาวของท่าน คงต้องฟังหนุ่มนิคกี้ชี้แจงกัน

"สำหรับผมกับนวลนั้น ตอนนี้บอกเลยว่าเราเข้าใจกันมากขึ้น พูดคุยกันง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก เหลือก็ตรงที่บ้านเค้าซึ่งผมอยากขอโทษ ไว้ตรงนี้เลย ที่ตลอดเวลาทำเรื่องเสียหาย และความเดือดร้อนมาโดย ตลอด ผมขอโทษจริงๆ บางครั้งที่ผมอาจจะพูดแรงเกินไปซึ่งส่งผลให้กับครอบครัวอันนี้ผมก็ยอมรับผิดครับ

แล้วที่สำคัญคือ ผมอยากจะบอกว่ากับท่านว่า ผมรักลูกสาวท่านจริงๆ ไม่คิดจะคบเล่นๆ หรือสร้างความเสื่อมเสีย

ผมอยากให้พี่ๆ สื่อช่วยลงข่าวผมด้วยความจริงใจ เพราะท่านเองส่วนใหญ่ รับรู้แต่เรื่องแย่ ซึ่งตอนนี้ก็ คงต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสที่จะได้พูดคุย เพราะผมเองก็เข้าหาผู้ใหญ่ไม่ค่อยเป็น หากมีโอกาสผมต้องพูดอยู่แล้ว ผมไม่อยากทำอะไรใจร้อนเพราะไม่อยากให้คนมองว่า ผมต้องการอะไร แต่ผมกล้าพูดครับว่า "ผมดีพอ" และอยากให้ท่านเข้าใจเราทั้งสองคน ตอนนี้ผมเองรู้แล้วว่าผมทำผิดไป อยากให้ท่านให้โอกาส และเชื่อในตัวผมสักครั้ง หนุ่มนิคกี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์