วุ้นเส้นนุ่งสั้นแต่ห้ามโป๊ แนะโจ๋แต่งตามกาลเทศะ

ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่นของวงการบันเทิง ลองสาวขาวอวบ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดิ์ดีประสงค์

ได้หยิบอะไรมาใส่เป็นทำให้คนเหลียวหลังได้ทุกครั้ง "วุ้นเส้น" ยิ้มหวานบอกว่า "ชอบนะที่คนมองว่าวุ้นเป็นเจ้าแม่แฟชั่น แต่วุ้นก็ดูคอนเซ็ปต์งานที่ไปด้วยว่าเป็นยังไงแล้วก็หาชุดที่เหมาะสมค่ะ"


เหมือนชุดที่ใส่มาวันนี้ใช่มั้ย?

สาววุ้นพยักหน้ารับ "ใช่ค่ะ วุ้นขอย้ำว่าใส่ชุดนี้ไปเดินในชีวิตประจำวันไม่ได้เลยนะ ไม่เหมาะไม่ควรอย่างยิ่ง ที่วุ้นเลือกเสื้อคล้องคอเพราะคอนเซ็ปต์งานต้องโชว์หลังโชว์ผิว ทีมงานบอกมาเลยว่าขอเสื้อผูกคอกับกางเกงยีนส์ขาสั้น เน้นสีออกโทนฟ้าๆ รองเท้าเลือกเป็นส้นสูงหนังสีทองให้ดูเหมือนออกมาทำงานไม่ใช่มาเดินเล่น เลือกคู่ที่ใส่สบายๆ วุ้นเป็นคนไม่ใส่รองเท้าเตี้ย เพราะวุ้นตัวเล็กและช่วงขาสั้น ฉะนั้นเราต้องใส่อะไรที่ทำให้ขาดูยาวขึ้น"

เทคนิคเลือกเสื้อผ้าให้ใส่แล้วดูดี วุ้นเส้นบอกว่า

"ที่วุ้นทำประจำคือต้องลองเสื้อผ้าทุกครั้ง ร้านไหนไม่ให้ลองก็ไม่ซื้อเลย เราอย่ามองด้วยสายตาแล้วคิดว่าน่าจะใส่ได้ เพราะเสื้อแต่ละทรงไม่เหมือนกัน ต้องลองให้พอดีกับเราที่สุด"


มาที่เครื่องประดับบ้าง

"นอกจากนี้ วุ้นพยายามหาเครื่องประดับมาเสริมเพื่อไม่ให้ดูเป็นชุดอยู่บ้านเกินไป อย่างสร้อยคอเป็นพลาสติกสีน้ำทะเล กำไลเป็นอะลูมิเนียมหรือเหล็กเพิ่งซื้อมาจากเกาหลี วุ้นชอบใส่ทีละหลายวง ส่วนแหวนวงนี้สั่งทำที่ร้านฟลามิงโก้ของคุณแมงมุม (ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล) หัวแหวนเป็นนิล เพิ่มความหรูหราขึ้นมานิดนึง"

สไตล์การแต่งหน้า?

"วันนี้วุ้นแต่งหน้าแนวเอิร์ธโทน เน้นสีเนื้อๆ ทองๆ ดูเป็นธรรมชาติ จะได้ไม่เด่นเกินชุดที่ใส่ค่ะ"

สาวสวยย้ำทิ้งท้ายไว้ว่า

"จริงๆ วุ้นเป็นคนชอบใส่ขาสั้นกับเสื้อกล้าม แต่ก็ต้องเลือกที่ไม่สั้นจนเกินไป และถ้าใส่ขาสั้นก็ไม่ควรใส่เสื้อกล้ามค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์