พีอาร์โต้ข่าวนัท-เต๋า แต่งรอบสอง โวยสื่อมั่ว

'พีอาร์' โต้ข่าว'นัท มีเรีย' เตรียมควง'เต๋า สมชาย' แต่งรอบสองวันที่ 8 เดือน 8 โบ้ยเป็นงานของ'ลิฟท์ สุพจน์' โวยสื่อเขียนข่าวมั่ว
 
หลังจากมีกระแสข่าวออกมา นักร้องสาว นัท มีเรีย และ อดีตหวานใจหนุ่ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด ว่าขณะนี้ได้รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟกันใหม่ และยังได้ย้ายข้าวของมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกครั้ง พร้อมกับมีข่าวอีกว่าทั้งคู่ เตรียมฉลองวิวาห์รอบสอง ในวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 (วันที่ 8 สิงหาคม 2008 ซึ่งเป็นตรงกับวันแต่งงานของ ''ลิฟท์-สุพจน์'' กับ ''หนิง-นราวัลย์'' ) อีกด้วย


ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความฮือฮาต่อแฟนคลับของทั้งคู่ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ต่อสายตรงไปยังพีอาร์สาว ของนัท มีเรีย เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งพีอาร์ของนักร้องสาว ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงซีเรียสว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมกับซัดสื่อว่าเขียนได้มั่วมาก ทำให้เกิดความเสียหายต่อนักร้องสาว

ถือว่าเป็นความผิดพลาดในการเสนอข่าวเป็นอย่างมาก

เพราะคนทั้งประเทศ ก็รู้อยู่แล้วว่า วันที่ 8 เดือน 8 นั้น เป็นงานแต่งงานของ ลิฟท์-สุพจน์ กับ หญิง -นราวัลย์ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่า หลังจากมีข่าวออกมาแล้ว นัท มีเรีย กับ เต๋า สมชาย ได้มีการพูดคุยกันหรือไม่ พีอาร์สาวกล่าวว่า ทั้งคู่ยังไม่มีการพูดคุยกันแต่อย่างไร และตอนนี้ ไม่รู้ว่า เต๋า อยู่เมืองไทย หรือประเทศญี่ปุ่น และได้ย้ำกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์