แพนเค้กดี๊ด๊าประกบเวียร์ในคุณหนูเทวดาฉากกุ๊กกิ๊กฉลุย

'แพนเค้ก' ดี๊ด๊าหวนประกบ'เวียร์' ใน "คุณหนูเทวดา" คุยสนิทกันฉากกุ๊กกิ๊กฉลุย ปลื้มคุณแม่แบ็คอัพดี สกัดข่าวฉาวให้

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ สำหรับคู่พระนางนอกจอ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งในละครเรื่องใหม่ "คุณหนูเทวดา" ที่งานนี้สาวแพนเค้กบอกว่าฉากกุ๊กกิ๊กผ่านฉลุย เพราะสนิกันอยู่แล้วจ้า...(หวานจริงๆ)

"ห่างหายกันไปนาน 2 ปีกว่าๆ กลับมาเจอกันก็โอเค ละครเรื่องนี้ก็เป็นออกแนว กุ๊กกิ๊กคอมเมดี้ เวลาถึงฉากที่ต้องเข้าใกล้กันก็คือจะเป็นปกติเพราะสนิทกันอยู่แล้วไม่ต้องระวังอะไรมาก คือทำได้เต็มที่ค่ะ คือแฟนคลับก็เป็นแฟนคลับกลุ่มเดิมที่ติดตามตั้งแต่เริ่มต้นละคร พลิกดินสู่ดาว ทุกคนก็เออ...อยากให้กลับมาเจอกันกลับมาเล่นกันอีก ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลับมาเจอกันก็เป็นกำไรให้แฟนๆ แล้วกัน เพราะเขาก็รอมานานแล้วทั้งแฟนคลับที่รักทั้งพี่เวียร์และแพนเนี่ยเขาก็คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ 2 ปีที่ผ่านมามีข่าวมีอะไรเขาก็ยังรักเรา เชื่อใจเราก็เลย ถ้าทำอะไรได้อย่างได้กลับมาเจอกันอีกครั้งก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ค่ะ "



ก่อนหน้านี้งานเยอะ มีนัดกินข้าวกันบ้างมั้ย

"มีค่ะ อย่างบางทีถ้าว่างเราก็จะไปเที่ยวกับที่บ้าน แล้วก็มีพี่ๆ เป็นแก๊งๆ พี่เบิ้ม พี่ร็อกกี้ ก็ยังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมค่ะ ซึ่งพี่ๆ เขาก็ไม่มีแซวหรือล้ออะไรนะคะ เพราะโตทำงานกันแล้ว ตั้งแต่อยู่ในกองพลิกดินฯ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เห็นกันทุกซอกทุกมุมกันแล้วค่ะ ฉะนั้นมันก็เลยรู้ตัวตนกันหมดค่ะ"

หลายๆ คนมองว่าคุณแม่เป็นแบล็คอัพที่ดี คอยกันไม่ให้เกิดข่าวในทุกที่

"คุณแม่เขาจะอยู่ข้างๆ อยู่แล้วค่ะ สนับสนุนมั้ย คือเขาก็จะสนับสนุนในสิ่งที่ถูกต้องอยู่แล้วไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย เราอยู่ในขอบเขตที่โอเคไม่ได้ทำอะไรเสียหายค่ะ" แพนเค้กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์