แหม่ม หนี พา น้องแม็ค หลบนักข่าว

แหม่ม หนี พา น้องแม็ค หลบนักข่าว



หลังจาก แหม่ม-แคทลียา แมคอินทอช พร้อมด้วยน้องแม็ค สิริ กระจ่างเนตร และคุณพ่อบีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร ได้เดินทางกลับเมืองไทย เมื่อเช้าวันที่ 16 มีนาคม พร้อมกับกองทัพนักข่าวที่ไปรอทำข่าวที่สนามบิน
หลายวันผ่านไป ก็ยังคงเงียบงัน ไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ จากแหม่ม-แคทลียา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคลิบวิดีโอฉาวหน้าเหมือนที่แพร่ไปตามอินเตอร์เน็ตที่เรียกกันว่า คลิบหมูปิ้ง


คุณแม่แหม่ม-แคทลียา พร้อมด้วยคุณพ่อบี่บี๋ ก็หอบลูกชายน้องแม็ค ดช.สิริ กระจ่างเนตร เข้าไปตรวจสุขภาพที่ชั้น 4 โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์


ไม่ว่าจะเป็นข่าวเรื่องการแต่งงาน ที่ฝ่ายบี่บี๋-สงกานตร์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่างานแต่งงานของ แหม่ม-กับบี่บี๋ จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมกับบอกว่ารายละเอียดต้องคอยฟังจากปากของแหม่มหลังจากกลับมา
แต่ก็ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ออกมา มีเพียงแต่ข่าวลือว่าแหม่มจะแถลงข่าวบ้าง จะไปร่วมงานนั้นงานนี้บ้างออกมาเป็นระยะ
รวมทั้งสถานที่พำนักหลังจากกลับมาก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าครอบครัวท็อคออฟเดอะทาวน์ครอบครัวนี้อยู่ที่ไหนกันแน่
จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลาบ่ายสามโมงของวันที่ 21 มีนาคมนี้ คุณแม่แหม่ม-แคทลียา พร้อมด้วยคุณพ่อบี่บี๋ ก็หอบลูกชายน้องแม็ค ดช.สิริ กระจ่างเนตร เข้าไปตรวจสุขภาพที่ชั้น 4 โรงพยาบาลบำรุงราษฎ์ โดยมี ศ.พญ.อรดี จันทวสุ เป็นผู้ตรวจรักษา
โดยในวันนี้คุณพ่อบี่บี๋มาในชุดเสื้อเชิร์ตสีฟ้าแขนยาว พร้อมด้วยในหน้าที่แจ่มใส แต่ทันที่ที่เห็นนักข่าว บี่บี๋-สงกรานต์ ก็มีอาการตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คาดคิดว่าการแอบมาโรงพยาบาลครั้งนี้จะมีนักข่าวล่วงรู้
พร้อมกับขอตัวไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ พร้อมกับบอกว่าไม่มีอะไรพิเศษ และหายเข้าไปในห้อง ก่อนจะกลับมาพร้อมกับยาถุงใหญ่


เหตุที่ครอบครัวทอคออฟเดอะทาวน์ไปจ๊ะเอ๋เข้ากับบรรดานักข่าวเข้าอย่างจัง ก็เนื่องจาก

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลก็ได้ความว่า แหม่ม-แคทลียา ได้พาน้องแม็คกลับไปก่อนหน้านี้แล้ว เหตุที่ครอบครัวทอคออฟเดอะทาวน์ไปจ๊ะเอ๋เข้ากับบรรดานักข่าวเข้าอย่างจัง ก็เนื่องจากวันนี้เป็นวันที่พระเอกหนุ่ม ปิ๊บ-รวิช เทิดวงศ์ ที่ศรีภรรยาสาวเพิ่งจะให้กำเนิดบุตรชายไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา และหนุ่มปิ๊บได้เปิดให้นักข่าวได้ไปทำข่าวครอบครัวของตนเองในวันนี้ ที่โรงพยาบาลนี้เช่นกัน



ติดตามอ่านได้เต็ม ๆ พร้อมภาพ
ที่หนังสือพิมพ์คุณภาพ dara daily
ใหม่ สด ร้อนแรง ทันกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์