เมย์ โต้ทำตัวคุณนายเพื่อนไพรส์ไม่ปลื้ม

'เมย์-พิช' เซ็งโดนกุข่าวเพื่อน'ไพรส์' ไม่ปลื้ม เหตุชอบทำตัวเป็นคุณนาย ย้ำข่าวไม่จริงต้องการสร้างประเด็น

เป็นข่าวอีกแล้วว่าเพื่อนแฟนหนุ่ม 'ไพรส์' ไม่ปลื้มสาว 'เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' เพราะว่าชอบทำตัวเป็นคุณนาย และมาแย่งไพรส์ไปจากกลุ่มๆ เพื่อนตลอด จริงหรือเปล่าจ๊ะ "เพื่อนไพรส์คนไหนเหรอ ช่วยบอกหน่อย ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าพยายามจะชงให้คนเกลียดเรา แต่เมย์ก็คิดว่าให้เป็นเรื่องปกติ ดาราแบบว่าบางทีมีรูปมีภาพ แต่ไม่รู้จะเขียนอะไร"


เพื่อนไพรส์คนนั้นเค้าบอกว่าเวลามาอยู่ในกลุ่มเมย์ชอบมาวางตัวเป็นคุณนายทั้งที่ความจริงเป็นแค่เด็กบ้านนอก

"เมย์ไม่เคยวางตัวเป็นคุณนายนะ และเพื่อนส่วนใหญ่เค้าก็เป็นรุ่นพี่ เป็นผู้ชาย ถ้าไม่ชอบน่าจะมาบอกกันตรงๆ นะ แต่เมย์คิดว่าเป็นการเสี้ยมมากกว่า คนเค้าดีๆ กันไม่ชอบใจเหรอ ไม่เข้าใจเลย ส่วนใหญ่ที่คนทะเลาะก็เพราะอะไรแบบนี้แหละ"

จะมีถามเพื่อนไพรส์มั๊ย

"นี่เดี๋ยวไปดูหนังกันกลุ่มใหญ่ก็คงจะถามแหละว่าใครไม่ชอบเมย์"

เพื่อนคนนั้นบอกอีกว่าเมย์ไปดึงไพรส์มาให้อยู่กับเมย์จนไม่มีเวลาให้เพื่อน

"เท่าที่รู้มา เพื่อนไพรส์เค้าชอบเมย์กันทุกคนนะ เมย์ทำให้ไพรส์เปลี่ยนไปเยอะ กินเหล้าน้อยลง เที่ยวน้อยลง เค้าดีขึ้น คนแฮปปี้ขึ้น และที่บ้านไพรส์ก็เลยชอบเมย์ที่ทำให้เค้ากลับบ้านเร็วขึ้น ถ้าคนที่ไม่ชอบเมย์ก็อาจจะเป็นเพื่อนที่ไม่ดีมั๊งคะ เพราะตัวเมย์ทำให้เค้าดีขึ้น อย่างอื่นเมย์ไม่รู้ ไม่ชอบมาบอกเมย์ตรงๆ ได้นะ"


ไพรส์มีเวลาให้เพื่อนน้อยลงเพื่อนเลยน้อยใจหรือเปล่า

"ไม่เลย เมย์เองต่างหาก ที่มาอยู่กับเพื่อนๆ ไพรส์จน เพื่อนเมย์เองน้อยใจ เดี๋ยวนี้ไม่โทรมาหาเราแล้ว เพราะโทรมาหาเมย์ทีไรก็อยู่กับแฟนตลอด ตรงนี้น่าจะเป็นเพื่อนเมย์มากกว่าที่ไม่ชอบไพรส์ การเม้าท์ครั้งนี้เป็นการสร้างกระแสให้เมย์ดังอีกครั้งก็ขอบคุณนะคะ แต่เมย์เชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี การอิจฉามันเป็นทุกข์ ตัวเมย์เองก็ไม่มีอะไรที่น่าอิจฉาเลย เป็นคนธรรมดา"

สรุปคือมั่นใจว่าเพื่อนไพรส์ไม่น่าจะเอาเราไปเม้าท์เรื่องไม่ดีแน่นอน

"การนินทาเป็นเรื่องปกตินะพี่ บางทีพี่นั่งอยู่ตรงนี้อาจจะโดนคนอื่นนินทาก็ได้ หรืออาจจะโดนแฟนตัวเองนินทาก็ได้เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้อาจจะมีคนเยอะแยะที่นินทาเราอยู่ ก็ขอบคุณนะคะที่เข้าไปอยู่ในส่วนนึงของชีวิตคนที่พูดถึงเรา" เมย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์