ลิฟท์-หญิงปลื้มลองชุดหมั้น-วิวาห์

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่ร้านฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย อดีตนักร้องดูโอชื่อดัง ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ

ควงแขน ผู้ประกาศสาว ททบ.5 หญิง-นราวัลย์ นิรัติศัย แถลงข่าวเข้าพิธีวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมานาน   4 ปี ถือฤกษ์ดีวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 เป็นวันมงคล โดยงานจะจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรี ลา ว่าที่เจ้าสาวเปิดเผยว่า วันนี้ตื่นเต้นมาก เพราะได้มาลองชุดแต่งงานครั้งแรก ส่วนตัวชอบชุดไทย แต่ก็จะมีครบทั้งชุดไทยในพิธีหมั้นตอนเช้า ชุดรับแขก และชุดปาร์ตี้ในช่วงเย็นและดึก ด้าน “ลิฟท์” กล่าวว่า เรื่องคอนเซปต์ของงานจะเป็นแนว “เจ้า หญิง” เพราะเป็นงานของเขา จัดงานนี้ก็เพื่อเขา อยากให้เขารู้สึกดีที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องสินสอดทองหมั้น ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายคุยกัน

ส่วนแหวนเพชรก็วงเล็ก ๆ ไม่ใหญ่โตอะไร หนัก 2 กะรัต ส่วนที่ถือฤกษ์เลข 8 “หญิง” กล่าวว่าเป็นฤกษ์สะดวก มีเพื่อน ๆ เอาดวงไปดูให้บอกว่าเป็นวันดีที่สุด อีกอย่างลิฟท์ชอบเลข 8 ด้วย เมื่อถามถึงเรื่องฮันนีมูนและการมีทายาท ลิฟท์ กล่าวว่า หลังแต่งงานคงทำงานไปก่อน รออีก 2-3 ปี ค่อยคิดเรื่องมีน้อง อยากใช้ชีวิตบ่าวสาวให้คุ้มก่อน ส่วนเรื่องไปฮันนีมูนคงจะไปต่างประเทศ ซึ่งก็ต้องรอเพื่อน ๆ พร้อมก่อน เพราะคิดไว้ว่าจะไปกับเพื่อนในกลุ่มทั้งหมดน่าจะสนุกกว่า.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์