เม้าท์สนั่น คาสโนว่า ฟลุคเร่ขายขนมจีบ สุ่ย

เส้นทางความรักของ คาสโนว่าหน้าหล่อ “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ไม่มีวันเงียบเหงา

เพราะหนุ่มคนนี้ตกเป็นข่าวกิ๊กกับสาวๆ เล็ดลอดออกมาไม่ขาดสาย หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับศรีภรรยา “โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ด้วยสาเหตุที่ว่า เข้ากันไม่ได้ แล้วทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงต้นตอที่ต้องเลิกกัน ทำให้กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งทุกฉบับ อีกหนึ่งสาวที่โดนหางเลขไปกับข่าวรักร้างเตียงหักนี้เต็มเปา คงหนีไม่พ้น นางเอกสาวพราวเสน่ห์ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล”


โดนเหมารวมว่า เป็นต้นตอทำให้ครอบครัวนี้รักร้าว

เล่นเอา ‘สาวแป้ง’ ถึงกับเครียดอยู่นานสองนาน แล้วเรื่องทั้งหมดก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น เพราะ ‘หนุ่มฟลุค’ ออกมาปกป้อง (ว่าที่) แฟนใหม่อย่างสุภาพบุรษ แล้ว ‘หนุ่มฟลุค’ ก็ขอเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ‘สาวแป้ง’ ความรักของทั้งคู่กำลังจะไปได้สวย แต่ดันมีข่าวน่าปวดเฮดออกมาให้ได้กลุ้มใจกันอีกครั้ง

เมื่อแหล่งข่าวนิรนามได้เปิดเผยแบบละเอียด เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เห็นคาสโนว่าหน้าหล่อ ‘ฟลุค’ เดินเข้าร้าน ‘The Body By Sui’ ทองหล่อ ซึ่งเป็นร้านของ “สุ่ย-พรนภา เทพทินกร” นั่นเอง เวลาที่หนุ่มคนนี้ไปเป็นประจำก็ช่วงเย็นๆ เห็นเดินเข้าไปในร้านอยู่นานสองนาน ไม่รู้เหมือนกันว่า จะเข้าไปใช้บริการสปา หรือว่า เข้าไปหาเจ้าของกิจการกันแน่ แต่แหล่งข่าวคนเดิม การันตรีว่า ‘หนุ่มฟลุค’ ไม่น่าจะใช่ลูกค้าธรรมดา หรือ อาจต้องการมาใช้บริการเพื่อที่หวังจะตีสนิท กับใครในร้านหรือเปล่า!?
 
      ทีมงาน ‘ทีวี อินไซด์’ เชื่อแน่ว่า ‘หนุ่มฟลุค’ พร้อมออกมาเปิดใจกับข่าวนี้อย่างแน่นอน เพราะทุกครั้งที่ตกเป็นข่าว ก็มักจะชี้แจงแถลงไขแบบชัดเจนตรงไปตรงมาทุกรอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์