เหนื่อยใจ-ลือเลิกวีถี่ นกยืนยันรักยังหวาน

เหรอคะ นกไม่รู้เรื่องเลย จริงๆ ความสัมพันธ์ของนกกับพี่วีก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะหรืองอนอะไรกัน"

ดาราสาว "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ เปิดใจเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่แฟนหนุ่ม "วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พูดในวันปาร์ตี้ละครเรื่อง "นางทาส" ว่าโสดแล้ว "นกคิดว่าที่พี่วีเขาพูดคงเป็นการพูดเล่นมากกว่า สำหรับตัวนกไม่ได้รู้สึกอะไรเลยที่พี่วีพูดแบบนั้น แต่พี่วีจะรู้สึกยังไง หรือที่พูดไปมีความหมายว่ายังไง คงต้องไปถามเขาเอง นกไม่รู้จริงๆ แต่ก็ยังมั่นใจเขาพูดเล่น ก็คงเหมือนเวลาที่นกไปไหนคนเดียวแล้วพี่วีไม่ได้ไปด้วย นกก็จะบอกเพื่อนๆ ว่าวันนี้โสด อะไรทำนองนี้น่ะค่ะ"


วีได้เล่าเรื่องที่เขาพูดแบบนั้นให้นกฟังมั้ย?

"เขาคงไม่เล่าหรอก เพราะเขาคงไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร และมันก็ไม่มีอะไรจริงๆ เมื่อกี้ก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่เลย ตอนนี้นกก็มีงานเยอะ พี่วีก็งานเยอะ เวลาเจอกันจะน้อยลงก็ใช้วิธีโทรศัพท์หากันแทน แต่ถ้ามีเวลาก็อาจจะไปทานข้าวด้วยกันบ้าง นกไม่ซีเรียสว่าจะต้องเจอกันตลอด ไม่เจอกันก็ไม่ได้น้อยใจ เพราะนกเป็นคนที่ไม่ต้องการเวลาอะไรมากมายอยู่แล้วค่ะ"

ยืนยันว่ายังหวานกันอยู่?

"ก็เหมือนเดิมนะคะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ข่าวที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องพี่วีควงสาวอื่น นกควงหนุ่มอื่น หรือข่าวที่เพ่งเล็งว่าเราต้องเลิกกัน นกไม่ได้รู้สึกเซ็งหรือท้อใจ เราค่อนข้างทำใจได้มากกว่า ส่วนหนึ่งเพราะเรารู้ว่าข่าวก็คือข่าว ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แล้วจะไปเครียดทำไม ถ้าข่าวเป็นเรื่องจริงขึ้นมาสิอันนั้นค่อยมาเครียด แต่ยอมรับว่าเวลาที่มันออกมาบ่อยๆ ก็มีผลกระทบกับตัวเองบ้างว่ามีข่าวแบบนี้อีกแล้วเหรอ มันเหนื่อยใจ ทำไมถึงอยากให้เลิกกันจัง แต่ถ้าเรายิ่งพูดไปก็เหมือนเป็นการแก้ตัวเปล่าๆ นกว่าเฉยๆ ดีกว่าค่ะ"


วียังให้เกียรตินกเหมือนเดิมใช่มั้ย?

"ต่างคนต่างให้เกียรติกันมากกว่า เป็นเพราะเราคุยกันด้วยความสบายใจไม่ได้มานั่งหึงหวงจนเกินไป ตอนนี้นกก็มั่นใจในตัวพี่วีว่าเขาไม่เจ้าชู้ นิสัยดี แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องรอดู"

วางแผนอนาคตร่วมกันยังไงบ้าง?

นกกล่าวว่า "เรื่อยๆ ค่ะ ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่า อย่าไปรีบร้อน วันนี้เรามีความสุขก็โอเคแล้ว อนาคตเป็นเรื่องที่เราคาดเดาไม่ได้จริงๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์