ชาคริต อยากมีลูก! อ้อนยังหาเมียไม่ได้เลย

ฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” ไม่ใช่ว่า ชาคริต แย้มนาม จะได้ มาง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาเล่นละครกับใคร ก็เที่ยวเกี่ยวใจเค้ามาเป็นแฟนไปหมด

ครั้งที่จริงจังที่สุดเห็นจะเป็นตอนที่เกือบจะแต่งงานกับนางเอกขนมหวาน จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อยู่แล้ว แต่จู่ๆโครงการก็เกิดล้มปล่อยให้ จั๊กจั่น เป็น “ม่ายขันหมาก” ซะงั้น แต่ล่าสุดเร็วๆนี้เห็นมีข่าวแว่วๆมาว่า ชาคริต จะแต่งงานอีกแล้ว ถึงจะไม่ค่อยเชื่อ แต่ก็ขอคำตอบจากปาก ชาคริต จะดีกว่า “ถ้าไม่ใช่น้องกระโจนผมไม่แต่ง (หัวเราะ) ไม่ๆ ไม่คิดเลย ตอนนี้อยู่คนเดียวสบายแล้ว ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย”


แต่มีหลายคนลุ้นอยู่

“โสดมา 1 ปี 8 เดือน นับเลยนะเนี่ย แต่ไม่เห็นมีข่าวลง ปกติจะเขียนทำนองว่ามีแฟนปุ๊บเลิกปั๊บมีใหม่ทันที แต่นี่มันเกือบ 2 ปีแล้วนะ ไม่เห็นเขียนกันเลย (หัวเราะ)”


อย่าง จอย-รินลณี ที่กลับมาเล่นละครเรื่อง “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ด้วยกันอีกครั้ง จะมีสิทธิ์ลมหวนมั้ย?


“โอ๊ย ไม่ได้คิดเลย ทำงานอย่างเดียวดีกว่า มันไม่ได้มีความรู้สึกอย่างนั้น เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นอะไรที่ผ่านมาแล้ว เรามีอะไรให้คิดเยอะอยู่แล้ว มีงาน มีหนังสือน่าอ่าน มีบ้านต้องดู ต้องไปทำอะไรเยอะแยะ มีไร่มีสวนที่ต้องไปดู สวนของผมซึ่งซื้อไว้กับอาหนิง-นิรุตติ์ที่จันทบุรี”

เห็นว่าอยากมีลูก อยากมีครอบครัว?

“ลูกน่ะอยากมีอยู่แล้ว ตั้งแต่เด็กอยากมีลูก แต่ต้องหาเมียให้ได้ก่อน (หัวเราะ) ไม่ต้องห่วงเลย เรื่อง แบบนี้ผมไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้ามีแฟนผมบอกแน่”



ทำไมอยากมีลูก?

“ไม่รู้สิ ผมชอบเล่นอยู่กับหลานๆ เพื่อนๆก็เริ่มมีกันแล้วด้วย มีบ้าง ก็ดีนะ อีกอย่างผมอยู่กับแม่ ถ้าเกิดเรามีครอบครัวก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ผมมีแต่แม่ที่เลี้ยงเรามาดีมาก เราเลยอยากให้มันดีเหมือนแม่ โดยครอบครัวไม่แตกแยก ผมโชคดี พ่อกับแม่เป็นเพื่อนกัน บางครอบครัวไม่ได้ โชคดี ถ้าทำได้ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด (น้ำเสียงจริงจัง) อยากมีครอบครัว คาดว่าถึงเวลาคงมาเองแหละ”

อยากมีลูกมากกว่าหนึ่งด้วยหรือเปล่า?

 
“ก็อยากนะ”

หมายถึงมีลูกหรือมีเมีย??

“เปลี่ยนศาสนาเลยดีกว่า (หัวเราะ) ม่ายช่าย ไม่หรอก มีคนเดียวเอาตัวให้รอดดีกว่า ถ้ามีลูกคงแค่ 2 คน ยังไม่มี เมียเลยคุยถึงเรื่องลูกแล้วตู (หัวเราะ)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์